Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 54: Chiến "chó" quay xe cực gắt, Thy bị ghét

12/10/2021, 08:10
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 54 hé lộ về việc Chiến "chó" bất ngờ trở lại, Thy nghi ngờ bà Sa và ông Tấn.

Thy nghi ngờ bà Sa và ông Tấn

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 54 hé lộ việc Huy (Anh Vũ) đi ăn cùng gia đình nhà vợ và ông Tấn (Hồ Phong).

Khi thấy ông Tấn và Dũng (Sỹ Hưng) có tác phong giống nhau, Huy nói: “Hai chú cháu như tập trước động tác này ở nhà hay sao mà khớp thế. Mà nhìn kỹ nét mặt cũng giống nhau, như hai bố con”.

img

Thy nghi ngờ về mối quan hệ giữa ông Tấn và Dũng

Nghe vậy, bà Sa (Ngân Hạnh) mặt biến sắc, trong khi Thy (Thu Quỳnh) cũng lộ rõ một biểu cảm nghi ngờ trên gương mặt. Thực tế, Thy cũng đã bắt đầu đặt nghi vấn khi thấy em trai mình được ông Tấn quá ưu ái ở công ty. Vừa mới đi làm nhưng Dũng đã được ông Tấn tặng xe, thăng chức. Có lẽ, Thy sẽ bắt đầu tìm hiểu mối quan hệ của em trai mình với nhân tình của bà Sa.

Trong những tập gần đây, nhân vật Thy liên tục nhận "gạch đá" của dư luận. Từ khi biết ông Sinh (Võ Hoài Nam) - bố đẻ của Nam (Phương Oanh) từng đi tù vì tội giết bố mình, Thy thường tỏ ra khó chịu, thậm chí ra tay làm nhục bố con Nam.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 53, Thy thừa nhận đã cho người gây sự với ông Sinh. Thy còn tuyên bố muốn Nam từ bỏ tất cả những gì đang có. Đồng thời, Nam và ông Sinh phải ra đi và không bao giờ xuất hiện trong cuộc đời của Thy nữa. "Nếu làm được như thế thì chắc là tôi sẽ nguôi ngoai được phần nào", Thy gay gắt.

img

Thy ngày càng quá đáng với Nam

Thái độ của Thy bị khán giả chỉ trích dữ dội. Trong nhóm "Hương vị tình thân VTV1" có hơn 138.000 thành viên, một số khán giả bình luận: "Em Thy bị bệnh hoang tưởng nặng quá rồi. Lộ rõ bản chất con người mưu mô, ích kỷ"; "Trông Thy thật đáng sợ! Biết là phim nhưng Thy đóng kinh quá"; "Cuối cùng Thy cũng lòi cái đuôi cáo, làm bao nhiêu chuyện ác cũng chỉ vì ghen tức với Nam vì Nam đã có được tình cảm của Long, của gia đình Long và là dâu trưởng nhà họ Hoàng. Còn Thy có cố gắng bao nhiêu cũng không được ai công nhận. Càng xem càng hóng đến ngày Thy bị quả báo"...

Chiến "chó" trở lại

Trong một diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 54, bà Dần (NSND Như Quỳnh) vui mừng vì được con dâu nấu món cháo dắt mà mình thích. Bà Dần xúc động hỏi con: “Xuân, con tự nấu à?”.

img

Mối quan hệ giữa bà Dần và con dâu ngày càng tốt đẹp

Nhờ sự quan tâm, chăm sóc tận tuỵ của bà Xuân (Quách Thu Phương), mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu ngày càng tốt hơn.

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 54 kết thúc là cảnh Chiến “chó” bất ngờ xuất hiện. Chiến hiện đang sống cùng một bà lão trong ngôi nhà giữa rừng – nơi ông Sinh đã từng tìm đến.

Khi bà lão có ý định giữ Chiến “chó” ở lại, xem như con của mình, Chiến “chó” chia sẻ: “Tôi mang ơn cứu mạng của bà, nhưng tôi còn bố già phải chăm. Tôi đi tôi lại về”. Đúng lúc này, có người lạ xuất hiện khiến Chiến “chó” giật mình, lo sợ.

img

Chiến "chó" bất ngờ trở lại

Trước đó, sau khi bị quân của ông Tấn truy sát, ông Sinh mất dấu Chiến "chó". Chiến cũng bặt vô âm tín từ đó đến nay không tung tích. Nhiều thông tin cho rằng Chiến đã chết.

Theo tiết lộ của ê-kíp phim Hương vị tình thân, Chiến "chó" là nhân chứng quan trọng trong vụ án bố Thy bị giết năm xưa. Khán giả đang rất hồi hộp bởi Chiến "chó" sẽ góp phần làm sáng tỏ sự thật, trả lại sự công bằng cho ông Sinh sau một hành trình dài đằng đẵng trong đau khổ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.