Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 73: Lộ diện kẻ dàn dựng xé áo đánh ghen Nam

29/07/2021, 08:30
image

Trong Hương vị tình thân tập 73, Nam bị xé áo đánh ghen ngay giữa công ty, người đứng sau vụ việc được cho là có liên quan đến Long.

Nam bị hiểu nhầm "tiểu tam"

Trong review Hương vị tình thân tập 73, Nam (Phương Oanh) bất ngờ bị một người phụ nữ lạ mặt đánh ghen tới mức quần áo tả tơi.

img

Phi (Tô Dũng) là người bên cạnh cô nhưng cũng không thể ngăn được sự hung hãn của người này. Nam hét lên: "Chị im đi, tôi đã nói đây là hiểu lầm chị ăn nói cho tử tế đấy".

Nhưng đúng lúc đó, Long (Mạnh Trường) và vợ sắp cưới của anh cũng tình cờ đi ngang qua và chứng kiến được câu chuyện đó. Dù anh muốn tới giúp Phương Nam nhưng đã bị người con gái bên cạnh ngăn lại.

img

Long và Nam tiếp tục chạm mặt trong tình huống khó xử

Chuẩn bị rời đi, Nam và Phi bắt gặp Long đang đứng nhìn với gương mặt ngạc nhiên. Khi nhận ra nhau, cả 3 người chỉ im lặng, nhìn nhau rồi bước qua.

Đáng chú ý là, người đàn ông khiến Nam bị hiểu nhầm "tiểu tam" lại là bạn của Thiên Nga (Việt Hoa) - vợ sắp cưới của Long. Phải chăng Thiên Nga đã biết về quá khứ của Long và lên kế hoạch dàn dựng cảnh này?

Bà Dần vẫn nhớ về Nam sau 3 năm không gặp

Review Hương vị tình thân tập 73 cho thấy, vợ sắp cưới của Hoàng Long - người do đích thân bà Xuân lựa chọn vẫn nỗ lực tìm cách lấy lòng cả gia đình chồng.

img

img

Thiên Nga cố gắng để lấy lòng gia đình nhà Long

Cô mang đến một bát canh mời bà Dần. Nhưng khi nhìn thấy bát canh này, bà lại nhớ về Nam: "Ngon lắm, cái Nam nấu canh bao giờ cũng ngon nhất đấy".

Đứng trước hoàn cảnh khó xử như vậy, bà Xuân liền đứng ra giải thích với con dâu tương lai. Bà cho là vì cô nấu canh ngon quá nên khiến bà Dần nhớ về mọi người ở quê, về bác cả đã lâu ngày không gặp.

Trong Hương vị tình thân tập 72, Thiên Nga bộc lộ là một cô gái giả tạo. Thực chất, cô này thích đi quán bar, vui chơi với bạn. Nhưng khi gặp Long, cô lại hóa thân thành một thiếu nữ đam mê đọc sách, yêu thương chăm sóc gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.