Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 78: Ông Sinh khóc gọi Nam trong đêm

05/08/2021, 08:18
image

Trong review Hương vị tình thân tập 78 (phần 2 tập 7), ông Khang nhận mình đã nhầm với Long, ông Sinh hốt hoảng gọi Nam tới nhà giữa đêm khuya.

Ông Khang nhận sai với Long

Trong review Hương vị tình thân tập 78 (phần 2 tập 7), ông Khang (Mai Nguyên) thừa nhận với Long (Mạnh Trường): "Khi chọn vợ cũng phải chọn người phù hợp cho cả gia đình nữa, nhưng có lẽ chúng ta đã nhầm, bố đã nhầm".

img

Ông Khang thừa nhận quan điểm sai lầm của mình trong việc chọn con dâu

Ông Khang cũng xin lỗi Long vì dù có thế nào, thì hôn nhân cũng phải xuất phát từ tình yêu. Và "một cô gái yêu con, thương con thật lòng thì cũng sẽ vì con mà yêu thương cả gia đình nhà chồng".

Dường Như, những cuộc hôn nhân không thành, ông Khang đã nhận ra trước đây ông đã sai vì phản đối Long đến với Nam (Phương Oanh).

Trước đó, trong Hương vị tình thân tập 77, ông Khang đuổi thẳng bà Liễu (Khánh Linh) ra khỏi nhà vì những lời lẽ khó nghe.

img

Bà Liễu đến nhà ông Khang nói những lời khó nghe

Bà Liễu làm cho ông Khang sôi máu vì lớn tiếng bảo bà Dần (NSND Như Quỳnh) "già rồi phải để đức cho con cho cháu". Nói về việc Nga (Việt Hoa) cho bà Dần uống thuốc ngủ, bà Liễu thản nhiên cho rằng vì bà cụ tai quái quá. Đó chỉ là một viên thuốc ngủ, uống một giấc lại tỉnh, bác sĩ vẫn kê vậy.

Bà Liễu còn muốn sau khi Long - Nga cưới, gia đình ông Khang tạo điều kiện cho cặp đôi này ra ở riêng. "Đừng vì việc báo hiếu làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của nó. Anh dung túng cho bà cụ quá nên bạn em mới như vậy, giờ đến con cháu cũng thế", bà Liễu khiến gia đình ông Khang sững sờ.

Nga hét trong phòng ngủ, ông Sinh gọi Nam

Trong một diễn biến khác, sau khi bị Nam xử đẹp vì đụng độ ở quán bar, Nga đã trở về nhà nơi định sẽ sống với Long sau đám cưới. Nga thấy món quà để trên giường và hào hứng mở ra nhưng kèm theo đó là tiếng thét.

img

Nga hoảng sợ vì món quà trong phòng ngủ

Trong review Hương vị tình thân tập 78, ông Sinh (Võ Hoài Nam) đã hốt hoảng gọi điện cho Nam. Vừa khóc, ông Sinh vừa nói: "Nam ơi, bác muốn cháu lên nhà bác một chuyến. Bác có chuyện rất quan trọng muốn nói với cháu".

img

img

Ông Sinh hốt hoảng gọi Nam tới nhà giữa đêm khuya

Có lẽ ông Sinh muốn Nam về nhà gặp chị ruột mình lần cuối trước khi bà qua đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.