Điện ảnh

Hương vị tình thân tập cuối: Ngỡ ngàng về con người thật của Thy

27/10/2021, 08:21
image

Trong hơn 120 tập phim, Thy luôn là nhân vật bị khán giả mắng nhiếc không thương tiếc. Nhưng Thu Quỳnh lại nhìn nhận ở góc độ khác về Thy.

Thu Quỳnh bình thản trước khen chê

Hương vị tình thân phần 2 chỉ còn 1 tập nữa sẽ kết thúc, nhân vật Khánh Thy (Thu Quỳnh) nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.

img

Diễn viên Thu Quỳnh

Nhiều khán giả muốn cô phải trả giá đắt cho những gì mình đã gây ra nhưng cũng cũng có nhiều người thấy Thy đáng thương hơn đáng trách.

Một cô gái sinh ra là kết quả của việc bố cưỡng hiếp mẹ, sống gần nửa đời trong sự lừa dối của mẹ thì thật khó có thể tình cảm, có đủ sự bao dung, cao thượng với mọi người. Phải trải qua nhiều biến cố, Thy mới hiểu ra mình đã quá ích kỷ. Đây có lẽ cũng là bài học lớn giúp cô trưởng thành và thay đổi để tốt hơn.

img

Phân cảnh đẫm nước mắt của Thu Quỳnh trong Hương vị tình thân phần 2

Nói về nhân vật của mình, diễn viên Thu Quỳnh thừa nhận: "Nhìn lại 1 chặng đường dài, tôi thấy mình kiên cường thật sự. Hơn 120 tập phim bị "chửi" không thiếu tập nào vẫn không buông bỏ vai diễn dù chỉ 1 phút! Vẫn cứ kiên quyết "Thy của em đáng thương lắm, tội nghiệp!"... Vẫn sẵn sàng nổi đóa lên khi ai đó nói Thy "xấu xí"... Vẫn cứ khóc trên đường về sau mỗi ngày quay dài mệt mỏi... Vẫn cứ yêu nhân vật của mình cho đến cảnh quay cuối.

Bởi với tôi, Khánh Thy dù thế nào vẫn đẹp. Đẹp bởi khát khao được yêu thương, được tự do sống cuộc đời của chính mình... bởi mong muốn được trút bỏ mọi gánh nặng và bởi cô ấy muốn khẳng định rằng, dù mình được sinh ra như thế nào thì khi đã được tồn tại là phải sống một cuộc sống có ý nghĩa".

Với nữ Thu Quỳnh, một nhân vật, một số phận, một cuộc đời nữa sắp khép lại với nhiều góc nhìn, đa chiều đánh giá. Dù vậy, cô cảm ơn khán giả đã ở cạnh, cùng ghét, yêu, buồn, giận, mắng nhiếc và cả khen ngợi.

Bà Sa định tự tử

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 64, không còn mặt mũi nào nhìn các con, bà Sa (Ngân Hạnh) đã quyết định tìm đến cái chết.

img

Bà Sa định tìm đến cái chết sau mọi lỗi lầm

Bà Sa chuẩn bị sẵn thuốc chuột trên bàn, nhắn những dòng tin nhắn cuối cho Thy: "Mẹ biết con không muốn thấy mẹ nữa. Mẹ sẽ lấy cái chết để chuộc lỗi với con. Chỉ xin con nhớ tới lời cầu xin của mẹ. Em con không có lỗi gì cả".

May mắn, Dũng (Sỹ Hưng) về kịp nên ngăn cản được ý định tự sát của bà Sa. Nghe tin dữ về mẹ, Thy (Thu Quỳnh) vội vã quay về nhà.

img

Thy khuyên mẹ không được nghĩ quẩn, phải sống vì tương lai của các con

Thấy mẹ u uất, đau khổ muốn tìm đến cái chết kết thúc tất cả, Thy chấp nhận tha lỗi cho mẹ và muốn cùng bà sang xin lỗi gia đình Nam (Phương Oanh). Hy vọng mọi ân oán trước đây của hai gia đình sẽ được xóa bỏ.

"Mẹ con mình sang gặp người ta nói chuyện mẹ nhá. Hãy vì em Dũng và cả vì con nữa được không mẹ?", Thy nói.

Sau nhiều chuyện xảy ra, Thy nhớ lại những lần được Nam cứu. Cô ân hận vì trước đây đã đối xử tệ bạc với chị dâu, luôn coi Nam là cái gai trong mắt, kẻ thù không đội trời chung. Nhưng sau cùng, chính Nam lại là người bất chấp mọi nguy hiểm tính mạng để cứu sống cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.