Showbiz

Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy: Nguyên Vũ nói gì mà fan "ngả mũ"?

14/06/2022, 18:07
image

Ca sĩ Nguyên Vũ đã có những chia sẻ mới nhất liên quan đến bình luận của đồng nghiệp về việc Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy.

Thông tin diễn viên Hữu Tín bị phát hiện sử dụng chất cấm tại căn hộ chung cư ở phường 5, quận 8, TP HCM đang là đề tài nóng" trong dư luận những ngày qua.

Hiện, nam diễn viên và nhóm người sử dụng, tàng trữ ma túy trái phép đã bị Công an TPHCM đã tạm giữ. Tuy nhiên, những bình luận xoay quanh sự việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

img

Diễn viên Hữu Tín lúc bị công an phát hiện sử dụng ma túy. Ảnh: T.L

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, NSND Hồng Vân đăng tải dòng trạng thái: “Cả đêm qua không tài nào ngủ được, vừa giận, vừa buồn, vừa thương. Cuộc sống tự mình định đoạt, tương lai do mình quyết định, còn sống là còn phấn đấu, sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngã chỗ nào đứng lên ở chỗ đó. Hãy cố gắng vì những người thân bên mình”.

Dưới bình luận, NSND Việt Anh viết: "Anh mới biết tối qua, chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm. Ở nhà mà sao công an biết vô bắt? Bạn với bè”.

Mặc dù cả phía hai nghệ sĩ đều không nhắc đích danh ai, nhưng một số khán giả cho rằng hai nghệ sĩ gián tiếp nhắc đến học trò Hữu Tín.

Trước bình luận này, ca sĩ Nguyên Vũ bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân: "Im lặng đôi khi cũng là một dạng thương mến lo lắng, buồn giận không có nghĩa lúc nào cũng phải la lên cho người ta thấy và biết được cảm xúc của mình.

Giúp đỡ nhau trong cơn khốn khó, chia sẻ những yêu thương trong hoàn cảnh khổ cực nhưng sai là sai. Đôi khi phải thấy cái sai của bạn mình của em mình của cháu mình cũng là cái sai của mình, đừng vì tình thương thân thiết mà để người khác nhìn vào thành bao biện chống chế cho nhau".

img

Ca sĩ Nguyên Vũ

Chia sẻ thêm với Báo Giao thông về vấn đề này, Nguyên Vũ cho rằng, vốn dĩ anh không muốn lên tiếng vì sợ bị đánh giá là gây sự chú ý.

Nhưng bản thân anh chỉ muốn đóng góp một tiếng nói nhỏ. Theo nam ca sĩ, nếu càng càng bênh vực, thì càng làm cho khán giả thấy hình ảnh nghệ sĩ méo mó hơn. Bởi lâu nay, nghệ đã bị mang tiếng không hay rồi.

"Tôi không muốn nhiều người nghĩ rằng nghệ sĩ không yêu thương, giúp đỡ nhau. Nhưng tôi nghĩ rằng việc gì ra việc đó. Nghệ sĩ nghệ sĩ dành tình cảm cho nhau, nhưng cách bày tỏ sao cho phù hợp. Ai đúng ai sai pháp luật sẽ xử lý", nam ca sĩ cho hay.

img

Diễn viên Hữu Tín

Bên dưới bài chia sẻ, một số khán giả đồng tình bình luận: "Anh nói quá chuẩn. Ủng hộ anh"; "Nghệ sĩ chân chính cần phải nói rõ quan điểm như thế, không hùa theo che lấp cái sai"...

Một khán giả khác bình luận: "Người công chúng thì luôn được công chúng báo chí chú ý đến. Vì thế phát ngôn cũng phải hết sức cẩn thận.

Anh Vũ nói rất chính xác, sai là sai. Thấy con, em, cháu mình sai mà còn bênh vực thì không khác nào nói hành động con em, cháu mình làm vậy là đúng.

Sau việc này các nghệ sĩ nên tự ngồi xem lại bản thân mình, suy nghĩ và cẩn thận hơn trong hành động của mình. Cái miệng hại cái thân".

Diễn viên Hữu Tín sinh năm 1987, tốt nghiệp khoa diễn viên tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM năm 2009. Sau đó được nghệ sĩ Hồng Vân nhận vào sân khấu kịch Phú Nhuận và đóng trong các vở "Bạch xà truyện", "Người vợ ma"…

Hữu Tín được biết nhiều hơn sau khi cùng nhóm hài X-Pro trở thành Quán quân Cười xuyên Việt 2016 - Tiếu lâm hội, Quán quân Nghệ sĩ đa tài 2017…

Sau này, nam diễn viên còn góp mặt trong nhiều gameshow lớn như: "Nhanh như chớp", "Chọn ai đây", "Ơn giời cậu đây rồi"…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.