Thể thao

Huyền thoại Argentina bất ngờ "dìm hàng" Messi

06/01/2015, 17:08

Huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona hôm nay đã bất ngờ lên tiếng cho rằng Messi và Ronaldo không đủ tốt để giành QBV FIFA 2014.

Messi khẳng định sẽ không rời Barca
Messi không xứng đáng giành QBV?

Như tin chúng tôi đã đưa Ronaldo, Messi và Neuer là 3 ứng viên lọt vào danh sách rút gọn cho cuộc đua đến danh hiệu QBV FIFA 2014. Ronaldo được cho là có lợi thế hơn cả trong việc lần thứ 2 liên tiếp nâng cao danh hiệu cao quý này sau khi cùng Real chinh phục chiếc cúp Champions League thứ 10 trong lịch sử. Trong khi đó, Messi cũng có lợi thế khi vừa trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League và cả La Liga. Bên cạnh đó, M10 cũng là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014.

Tuy nhiên, theo huyền thoại Diego Maradona, cả Messi lẫn Ronaldo đều không thể ngăn cản Neuer trở thành thủ môn đầu tiên sau Lev Yashin năm 1963 được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Sự lựa chọn của tôi cho QB ư? Không phải Messi, cũng chẳng phải Ronaldo. Đối với tôi, Neuer là người xứng đáng nhất. Tôi cảm thấy Messi và Ronaldo đã thực hiện những mục tiêu quá thoải mái trong năm 2014 còn Neuer đã cho thấy sự khác biệt rất lớn với phần còn lại” - Maradona nói.

Người chiến thắng danh hiệu QBV FIFA 2014 sẽ được vinh danh tại buổi Gala thường niên của FIFA tổ chức vào ngày 12/1/2015.

Hữu Hiệp (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.