Bóng đá

Huỳnh Như ghi siêu phẩm đá phạt như Ronaldo ở Bồ Đào Nha

05/02/2023, 07:54
image

Tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng với siêu phẩm đá phạt trong màu áo Lank FC tại Vòng 13 giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha.

Tại vòng 13 giải bóng đá vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha, Lank FC có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân của SCU Torreense.

Ở trận đấu này, đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam - Huỳnh Như không có tên trong danh sách 11 cầu thủ xuất phát.

img

Huỳnh Như liên tục tỏa sáng trong màu áo Lank FC trên đất Bồ Đào Nha.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, những cô gái của Lank FC đã gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn bên phía SCU Torreense.

Suốt 45 phút thi đấu, cả hai đội bóng không thể ghi được bàn thắng để khai thông thế bế tắc. Chính vì vậy, ngay đầu hiệp 2, HLV trưởng Daniel Pacheco đã tung Huỳnh Như vào sân.

Tuy nhiên, khó khăn đến với đội bóng của Huỳnh Như khi ở phút thứ 50, từ một pha đá phạt góc bên cánh trái, tiền đạo Malu đã lóng ngóng đá phản lưới nhà giúp đối thủ vươn lên dẫn trước 1-0.

Tới phút 64, tiền đạo người Trà Vinh đã đáp lại sự tin tưởng của HLV và đồng đội khi đã vẽ nên siêu phẩm hạ gục thủ môn Lysianne Proulx từ một pha đá phạt căng như kẻ chỉ giống như siêu sao Ronaldo.

Trước đó, cũng chính Huỳnh Như là người kiếm được quả phạt khi cú sút của cô bị thủ môn của SCU Torreense đã sử dụng tay để cản phá ngoài vòng cấm và còn bị truất quyền thi đấu khi trọng tài phạt thẻ đỏ.

Bàn thắng gỡ hòa 1-1 của đội trưởng tuyển nữ Việt Nam đã giúp cho Lank FC lấy lại tinh thần và thi đấu đầy nỗ lực hơn trong phần thời gian còn lại của trận đấu.

Phút thứ 72, Rita ghi bàn thắng thứ 2 ấn định chiến thắng 2-1 cho Lank FC. Chiến thắng ấn tượng trên sân khách giúp Huỳnh Như và các đồng đội có thêm hưng phấn ở các trận đấu tiếp theo.

Tính tới thời điểm này, Huỳnh Như đã có tổng cộng 6 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Lank FC trên mọi đấu trước. Đây thực sự là con số quá ấn tượng đối với một tân binh mới chân ướt chân ráo ra nước ngoài thi đấu.

Với kết quả trên, đội bóng của Huỳnh Như tiếp tục củng cố vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 13 vòng đấu trên bảng xếp hạng Liga BPI.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.