Showbiz

Hyun Bin - Son Ye Jin tung ảnh cưới, Phương Nga - Bình An cũng chơi lớn

14/02/2022, 12:03
image

Sau khi ảnh cưới được cho là của Hyun Bin - Son Ye Jin được hé lộ, Phương Nga - Bình An cũng khiến dư luận "dậy sóng" sau màn cầu hôn bất ngờ.

Những ngày đầu năm mới, làng giải trí châu Á liên tục đón tin vui khi cặp đôi đình đám Hyun Bin - Son Ye Jin xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 3 tới đây.

img

Ảnh cưới cắt ghép của Hyun Bin và Son Ye Jin đang khiến dư luận dậy sóng

Mới đây nhất, dân mạng đã truyền tay nhau loạt hình được cho là ảnh cưới của 2 diễn viên đình đám. Trong ảnh, Hyun Bin và Son Ye Jin ôm nhau tình tứ, chú rể bảnh bao hết nấc, còn cô dâu e ấp mỉm cười hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình.

Theo tìm hiểu, mặc dù đây chỉ là ảnh ghép của người hâm mộ nhưng cũng đủ khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Trong một diễn biến khác, showbiz Việt cũng đang xôn xao sau khi diễn viên Bình An cầu hôn á hậu Phương Nga trong đêm trước ngày Valentine (Lễ tình nhân) 14/2.

Ngay sau lễ cầu hôn, hình ảnh siêu lãng mạn được cho là nằm trong bộ ảnh cưới của á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã được hé lộ.

img

Bình An chính thức cầu hôn Phương Nga vào tối 13/2

Trong loạt ảnh, Á hậu Phương Nga và Bình An chia sẻ khoảnh khắc tình tứ và lãng mạn dưới hoàng hôn. Nhiều người cho rằng đây chính là một trong những bộ ảnh cưới mà Phương Nga và Bình An đã chụp để chuẩn bị cho lễ kết hôn sắp tới.

Tuy nhiên, mới đây, thành viên của ê-kíp thực hiện tiết lộ: "Đây không phải là bộ ảnh cưới của Bình An và Phương Nga, đây là bộ ảnh được chúng tôi thực hiện trong một dịp bất ngờ, cả ba cùng tham gia một event. Dù thế cả Bình An và Phương An vẫn mặn nồng chẳng hề kém cạnh một bộ ảnh cưới. Một lần nữa chúc mừng cả hai".

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An có thời gian quen biết và tìm hiểu từ trước khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cặp đôi quyết định công khai chuyện tình cảm trên truyền thông vào đúng dịp Valentine năm 2019.

img

img

img

Loạt ảnh siêu ngọt ngào của Bình An và Phương Nga

Kể từ đó, Bình An và Phương Nga luôn sánh đôi bên nhau, từ công việc đến cuộc sống, chuyện tình yêu của cặp đôi được bố mẹ 2 bên và mọi người ủng hộ.

Sau buổi lễ đính hôn bất ngờ vào tối 13/2, công chúng đang rất mong chờ một cái kết viên mãn cho cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.