Tư vấn

iPhone đồng loạt giảm giá tới 4 triệu đồng trong tháng 4

03/04/2019, 20:33

Trong tháng 4 này, hàng loạt iPhone thế hệ mới được những hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam giảm giá hấp dẫn.

img
Bộ ba iPhone 2018. Ảnh: báo Dân việt

Không chỉ tại Trung Quốc, Việt Nam cũng là một trong số những quốc gia áp dụng giảm giá cho bộ ba iPhone năm ngoái của Apple: iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max. Khi ra mắt vào năm ngoái, iPhone Xs Max là chiếc smartphone có giá bán cao nhất nhưng cho tới thời điểm hiện tại, sau nửa năm, giá bán của máy đã giảm xuống không ít.

Trên trang của Thế Giới Di Động, một nhà phân phối iPhone của Apple tại Việt Nam, giá bán của XR, XS và XS Max được điều chỉnh giảm hàng triệu đồng. Mức khởi điểm của iPhone XR, XS và XS Max phiên bản 64 GB còn lần lượt 19,99, 26,99 và 29,99 triệu đồng. Đây cũng là đợt giảm giá mạnh nhất của hệ thống này sau khi bán ra loạt iPhone mới từ tháng 11/2018.

Mức giá niêm yết của iPhone XS, XS Max và XR chính hãng ở Việt Nam giờ đã thấp hơn giá tại Singapore từ 2 đến 3 triệu đồng tuỳ từng model. Trong khi đó, trên thị trường xách tay, giá của cả bộ ba iPhone 2018 đều giảm sâu, nhiều bản thậm chí còn thấp hơn mức giá Apple đưa ra tại thị trường Mỹ.

Ra mắt tại Việt Nam cuối năm ngoái, iPhone XS Max là smartphone đắt nhất của Apple. Nhưng sau nửa năm, bộ ba iPhone 2018 là thế hệ có tốc độ hạ giá nhanh nhất từ trước đến nay ở thị trường trong nước với nhiều lần điều chỉnh trước cả khi thế hệ mới xuất hiện.

Ưu điểm của dòng iPhone 2018 là hiệu suất mạnh nhất phân khúc smartphone cao cấp, trên cả Galaxy S10, khả năng chụp ảnh chân dung tuyệt vời, trải nghiệm người dùng trên nền tảng iOS khoa học. Đặc biệt, iPhone Xr còn sở hữu thời lượng pin dài nhất so với các “anh em”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.