Quốc tế

Irina - Ronaldo: Hết yêu đừng nói lời cay đắng!

19/05/2015, 06:28

Ronaldo và Irina đã đường ai nấy đi, nhưng có vẻ như cô vẫn chưa thôi hậm hực với CR7.

Irina và Ronaldo từng có thời gian mặn nồng bên nh
Irina và Ronaldo từng có thời gian mặn nồng bên nhau

Gần đây, cô bồ cũ của Ronaldo Irina Shayk liên tục gây sốt khi bị phát hiện cặp kè cùng nam tài tử điển trai Bradley Cooper. Cả hai thường xuyên trao cho nhau những nụ hôn say đắm giữa chốn đông người. Để cho thấy mình đã quên hẳn hình ảnh Ronaldo, Irina đã xóa tất cả những hình ảnh liên quan tới tiền đạo Bồ Đào Nha trên facebook và twitter. Những tưởng đây là dấu chấm hết cho những suy nghĩ về Ronaldo trong tâm trí Irina. Tuy nhiên, có vẻ như siêu mẫu người Nga vẫn chưa hết cay cú anh chàng bạn trai cũ.

Hôm qua, Irina lại bô bô trên mặt báo rằng Ronaldo đã lừa dối mình qua lại với cả chục cô gái. “Anh ta liên tục phản bội tôi khi nhắn tin dụ dỗ hàng chục cô gái. Khi tôi gặng hỏi, anh ta ta luôn miệng từ chối và nói yêu tôi. Nhưng khi tôi đưa những mẩu tin nhắn trên điện thoại mời gọi những cô gái, anh ta im miệng luôn. Tôi thực sự thất vọng vì cảm thấy mình bị phản bội. Tôi cảm thấy mình như một con ngốc khi luôn bị gã lẳng lơ ấy dắt mũi”.

Những phát biểu đầy cay nghiệt của Irina như là để khẳng định rằng cô và Ronaldo đã hoàn toàn cắt đứt và cũng không bao giờ có chuyện cô nàng sẽ quay lại với CR7. Ronaldo trăng hoa thì là điều chẳng phải bàn bởi chân sút này vốn nổi tiếng trong khoản “săn gái” kể từ khi thi đấu trong màu áo M.U. Tuy nhiên, "tiên trách kỷ hậu trách nhân". Ronaldo có lỗi 10 thì Irina chắc chắn cũng có lỗi tới 7, 8 phần khiến cuộc tình đẹp như mơ của cặp đôi này kết thúc.

Trong suốt thời gian bên Ronaldo, Irina không ít lần khiến chàng tiền đạo Real tức nổ đom đóm vì “phơi hết” trước bàn dân thiên hạ. Đó là chưa kể đến việc vô tư động chạm với mấy tay bạn diễn mà kẻ nào cũng như muốn “ăn tươi nuốt sống” cô nàng. Chỉ có chúa mới biết được sau những đụng chạm ấy là những gì diễn ra nhưng có một điều chắc chắn Ronaldo không thể hài lòng. Rồi mới đây, báo chí Mỹ loan tin rằng Irina và Bradley Cooper đã “phải lòng” nhau từ trước khi Irina chia tay Ronaldo. Như vậy, nếu Irina nói Ronaldo cắm sừng mình thì hành động của cô nên được miêu tả như thế nào?

Trên tất cả, dù cuộc tình Ronaldo-Irina đổ vỡ vì bất cứ lý do gì thì giờ đây cả hai đều đã có cuộc sống của riêng mình. Ronaldo chưa hề có nửa lời oán trách bạn gái cũ trong khi Irina luôn cố tỏ ra rằng mình là “người bị hại” dưới sự trăng hoa của CR7. Tuy nhiên, Bradley Cooper liệu có vì vậy mà yêu Irina nhiều hơn? Công chúng có vì vậy mà tẩy chay Ronaldo? Câu trả lời là không. Vậy thì việc tốt nhất Irina có thể làm lúc này là nên dừng những lời cay đắng nhắm vào chân sút Bồ Đào Nha và để tất cả lùi vào quá khứ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.