Điện ảnh

Jennie (BlackPink) đóng siêu anh hùng Marvel sau phim 19+ gây tranh cãi?

10/06/2023, 14:21
image

Sau bộ phim 19+ "The idol" gây tranh cãi, Jennie (BlackPink) được cho là đang đàm phán để đóng vai chính trong phim của Marvel.

Mới đây, Dispatch Dipe đưa tin, Jennie (BlackPink) hiện đang đàm phán để đóng vai chính trong một bộ phim của Marvel có tên "Team Agents of Atlas".

img

Jennie được cho là sẽ đóng một vai diễn trong dự án mới của Marvel

Đây là bộ phim dựa trên series truyện tranh cùng tên kể về một biệt đội siêu anh hùng đa dạng đến từ Châu Á và Thái Bình Dương, dẫn đầu là Jimmy Woo, cựu đặc vụ Shield từng xuất hiện trong "Ant-Man and the Wasp" và "WandaVision".

Theo thông tin ban đầu, Jennie dự kiến ​​sẽ vào vai Luna Snow, một nhân vật được tạo ra cho trò chơi di động Marvel Future Fight vào năm 2018.

Luna Snow có nhiều nét tương đồng với Jennie khi cũng là một ca sĩ nhạc pop Hàn Quốc. Cô từng bị mắc kẹt trong tủ đông công nghiệp và trở thành đối tượng của những thí nghiệm khoa học khắc nghiệt.

Sau khi được giải thoát, Luna Snow bắt đầu ca hát, nhảy múa và kiếm sống, đồng thời sở hữu năng lực điều khiển băng tuyết.

Hiện phía MCU, YG Entertainment và Jennie đều chưa lên tiếng về tin đồn này. Tuy nhiên, từ khóa Jennie và bộ phim mới của Marvel lập tức lên top đầu tìm kiếm của các nền tảng mạng xã hội.

img

Tạo hình của nhân vật Luna Snow

Những ngày qua, Jennie trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi bộ phim 19+ "The idol" do HBO sản xuất chính thức lên sóng.

Trong phim, Jennie đóng vai phụ Dyanne - một vũ công, là bạn thân của nhân vật chính.

Theo Koreaboo, ở tập 1, giọng ca của nhóm BlackPink xuất hiện khá nhiều cảnh dù thời lượng mỗi cảnh ngắn. Cô thể hiện sự dẻo dai của cơ thể qua từng vũ đạo và lưu ấn tượng với vẻ đẹp nóng bỏng.

Khi những bức ảnh cũng như phân đoạn của Jennie trong bộ phim được lan truyền rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi thấy nữ thần tượng nhảy khiêu gợi bên cạnh nhiều vũ công nam.

img

Một số hình ảnh của Jennie trong phim "The idol"

Trang Pann Kpop ghi nhận, khán giả có nhiều ý kiến đối lập khi đánh giá về màn chào sân diễn xuất của Jennie.

Một bộ phận dân mạng khen giọng ca của BlackPink xinh đẹp, nổi bật. Số khác bày tỏ thất vọng với hình tượng của Jennie ở bộ phim đầu tay.

Họ nhận xét bộ phim "rẻ tiền, có nhiều cảnh dơ bẩn", đặt câu hỏi tại sao Jennie chọn dự án như vậy. Một số người cho rằng Jennie nên giữ hình ảnh của một thần tượng Kpop.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.