Showbiz

Jennie (Blackpink) lộ ảnh nhạy cảm 18+ và hành động của YG Entertainment

03/10/2022, 19:00
image

YG Entertainment - công ty quản lý của Jennie (Blackpink) chính thức yêu cầu cảnh sát điều tra người phát tán ảnh riêng tư của nữ thần tượng.

Sau khi Jennie (Blackpink) liên tục bị tung ảnh cá nhân, ngày 3/9, My Daily cho biết, phía YG Entertainment - Công ty quản lý của nhóm Blackpink đã yêu cầu cảnh sát điều tra người phát tán.

YG khẳng định, đơn vị này đang thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ đối với các bài đăng gây tổn hại đến danh tiếng của các nghệ sĩ trực thuộc.

img

Jennie liên tục bị xâm phạm đời tư

“Chúng tôi đã chính thức ủy quyền cho cảnh sát điều tra người đầu tiên phát tán ảnh cá nhân của Jennie Blackpink. YG đã liên tục theo dõi nội dung và gửi đơn khiếu nại vào tháng 9 sau khi thu thập thông tin.

Để giảm thiểu thiệt hại về sau, YG đã hạn chế bình luận và bày tỏ rõ quan điểm của mình. Tuy nhiên, có một cá nhân đã đưa ra rất nhiều lời đồn đại, chỉ trích, công kích cá nhân, quấy rối tình dục và xâm phạm quyền riêng tư một cách bừa bãi. Vì vậy, công ty không thể bỏ qua", YG Entertainment khẳng định.

Theo YG, cá nhân đăng tải nhiều lần các bài đăng chưa được kiểm chứng hoặc các bài đăng ác ý đã vi phạm Đạo luật mạng thông tin và truyền thông, cụ thể là Lệnh cấm phát tán thông tin bất hợp pháp trên phương tiện truyền thông và sử dụng phương tiện truyền thông nhằm mục đích xấu.

Công ty nhấn mạnh “sẽ không có bất kỳ sự khoan hồng nào để ngăn chặn thiệt hại trong tương lai”.

“Các bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội đã bị phát tán một cách bất hợp pháp. Hành vi này sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Chúng tôi yêu cầu mọi người hạn chế chia sẻ những thông tin này một cách bừa bãi”, YG cảnh báo.

img

Jennie (Blackpink) và V (BTS)

Trước đó, một tài khoản mạng xã hội có tên Gurumi Haribo phát tán nhiều hình ảnh riêng tư của Jennie, trong đó có vài tấm hình nhạy cảm.

Gần đây nhất, vào ngày 29/9, hacker chia sẻ ảnh chụp màn hình kho dữ liệu được cho là của Jennie. Đáng chú ý là tấm ảnh che nhãn “18+” gây tò mò. Tài khoản này cho biết hình người đàn ông lực lưỡng, chỉ mặc nội y xuất phát từ điện thoại rapper nhóm BlackPink.

Người này cũng tung ra một số hình ảnh thành viên nhóm nhạc BlackPink chụp cùng V (BTS) làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa 2 thần tượng.

Phía công ty quản lý của BTS nói rằng đã xác định được người đăng bài lăng mạ, phỉ báng BTS và gửi đơn khiếu kiện tới văn phòng công tố quận. Tuy nhiên, Gurumi Haribo khẳng định người này chưa nhận được bất kỳ thông báo pháp lý nào từ phía cơ quan điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.