Điện ảnh

Jennie ôm chặt The Weeknd ở LHP Cannes sau khi lộ clip hẹn hò với V BTS

23/05/2023, 10:38
image

Jennie (BlackPink) hóa tiểu thư kiêu kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes 2023. Cô xuất hiện tại sự kiện chỉ ít ngày sau khi vướng tin đồn hẹn hò V (BTS).

Rạng sáng 23/5 (giờ Việt Nam), dàn sao đình đám gồm The Weeknd, Lily-Rose Depp, Troye Sivan, Jennie (BlackPink) đã xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Cannes lần thứ 76.

Đây là sự kiện công chiếu bộ phim "The Idol", do HBO sản xuất và được chiếu ở hạng mục Không tranh giải.

img

Dàn diễn viên phim "The Idol": Troye Sivan, Ashley Levinson, Sam Levinson, Lily Rose Depp, The Weeknd, Rachel Sennott, Moses Sumney, Sophie Mudd, Hari Nef, Da'vine Joy Randolph, Jennie Ruby Jane, Reza Fahim và Hank Azari (từ trái qua)

Bộ phim được đạo diễn bởi Sam Levinson từng thành công với phim Euphoria, chuỗi phim lần này có sự tham gia của The Weeknd, Lily-Rose Depp, Troye Sivan và Jennie.

Phim dài 6 tập kể về nhân vật nữ chính Jocelyn (Lily Rose Depp), một thần tượng âm nhạc bị suy sụp tinh thần khiến cho chuyến lưu diễn lớn nhất sự nghiệp bị hủy bỏ.

Jocelyn quyết tâm vực dậy, lấy lại danh hiệu nữ thần tượng gợi cảm nhất nước Mỹ của mình. Tuy nhiên trên hành trình đó, cô gặp và rơi vào mối quan hệ phức tạp với thủ lĩnh một giáo phái bí ẩn (The Weeknd).

Vì vậy, bộ phim dán nhãn 18+ với nội dung có thể bị đánh giá là khiêu dâm, gợi dục với những buổi tiệc tùng thâu đêm cùng ma túy.

img

img

Jennie khoe sắc trên thảm đỏ Cannes hôm 23/5

Đây là lần đầu tiên Jennie ra mắt với tư cách diễn viên nhưng sự xuất hiện của cô tại LHP Cannes lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông thế giới.

Nữ thần tượng diện bộ váy ngắn bồng bềnh mang kiểu dáng tiểu thư, để lộ bờ vai và xương quai xanh quyến rũ. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2020 của Chanel.

Newsen cho hay, khi ca sĩ bước đi trên thảm đỏ, nhiều fan nước ngoài tuổi teen đứng ở ngoài hô tên cô: "Jennie Jennie Jennie!". Cô thân thiện tặng chữ ký cho khán giả, trước khi lên giao lưu với các quan khách quốc tế.

img

img

Khoảnh khắc thân mật của Jennie và The Weeknd trên thảm đỏ

Bên cạnh đó khoảnh khắc Jennie và The Weeknd ôm nhau, trò chuyện thân mật ngay trên thảm đỏ cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

Được biết, sau khi tham gia The Idol, cả hai đã trở nên thân thiết, thậm chí Jennie còn tiết lộ đã kết hợp cùng nam ca sĩ trong một sản phẩm âm nhạc mới. Ở thời điểm hiện tại, ca khúc vẫn chưa được phát hành.

Thời gian này, đang vướng tin đồn hẹn hò với V (BTS). Ngày 18/5, đoạn video được cho là Jennie và V nắm tay nhau đi dạo công khai tại Paris (Pháp) được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Thời điểm đó, phía công ty quản lý của cặp đôi đưa ra thông báo: "Chúng tôi không thể biết thông tin này vì đây là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.