Trong nước

Jennifer Phạm làm MC đêm Chung kết HHVN 2014

05/12/2014, 18:09

Jennifer Phạm và Khắc Nguyện sẽ là cặp đôi MC cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam vào tối 6/12.

Jennifer Phạm và Khắc Nguyện
Jennifer Phạm và Khắc Nguyện

Đây là lần thứ hai liên tiếp Jennifer Phạm được lựa chọn là người dẫn chương trình chính của đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp danh tiếng này. Chia sẻ về lần thứ hai liên tiếp được lựa chọn để dẫn chương trình đêm chung kết, Jennifer không giấu được niềm hứng khởi. Cô cho biết, dù đang rất bận rộn với chương trình Cặp đôi hoàn hảo nhưng khi được mời làm MC cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 cô đã nhận lời ngay bởi đây là một sự kiện văn hóa, nghệ thuật thực sự đặc sắc với quy mô hoành tráng.

Theo Nhà báo Lê Xuân Sơn – Trưởng BTC cuộc thi thì sở dĩ chọn Khắc Nguyện và Jennifer Phạm làm MC đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 vì cả 2 đều có trình độ tiếng Anh tốt nhất hiện nay, sẽ giúp cho việc giao lưu giữa ca sỹ Kelly Clarkson với khán giả Việt được thuận lợi.

Nhà báo Lê Xuân Sơn tiết lộ, do sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2014 do tổ chức trên nền sân khấu nhạc nước của VinPear Land chỉ có 2.300 ghế ngồi nên vé cho đêm chung kết vô cùng khan hiếm. Và vì là sân khấu ngoài trời, lại đang ở thời điểm Phú Quốc chuyển giao giữa mùa mưa sang mùa khô nên BTC cũng đã dự phòng các phương án nếu thời tiết không được thuận lợi.

Ông Sơn khẳng định, sân khấu của đêm chung kết được thiết hoành tráng nhất từ trước tới nay. BTC cũng đã họp bàn với đạo diễn Phạm Hoàng Nam đạo diễn sân khấu và đạo diễn Đỗ Thanh Hải đạo diễn truyền hình để hướng vào khâu truyền hình nhằm giúp khán giả có thể theo dõi được cuộc thi qua tivi. Nội dung của đêm chung kết sẽ có cao trào, có khoảng lặng để tạo ra hiệu ứng nghệ thuật dẫn dắt và giúp các phần thi của thí sinh trở nên nổi bật hơn.

Theo tiết lộ của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, mặc dù 4 ca sỹ gồm Hồng Nhung, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà mang 4 phong cách âm nhạc khác nhưng các tiết mục của các ca sỹ sẽ gắn liền với phần biểu diễn của thí sinh. Thậm chí, Kelly Clarkson là một ca sỹ hát tiếng Anh nhưng lời của những bài hát cô ấy hát trong đêm chung kết cũng đều mang thông điệp, thông điệp ấy phải gắn với vẻ đẹp của người phụ nữ nói chung và người phụ nữ Việt Nam nói riêng.

P.L

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.