Trong nước

Jennifer Phạm phấn đấu không thành... thảm họa

07/11/2014, 13:26

Ngay đêm diễn đầu tiên của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Jennifer Phạm và Đức Tuấn đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Tuy nhiên, phần biểu diễn của hai người không như mong đợi.

Jennifer Phạm
Jennifer Phạm

Được điểm ngoại hình

Vì sao Jennifer Phạm chọn Đức Tuấn tham gia "Cặp đôi hoàn hảo"?

Jennifer và anh Đức Tuấn là những người bạn thân thiết từ lâu rồi. Cả hai hiểu được ý của nhau nên sẽ làm việc dễ dàng hơn.

Ngoài ra, khi BTC mời anh Đức Tuấn, anh cũng chia sẻ sẽ rất vui khi được đồng hành cùng Jennifer trong chương trình này.

Người ta bảo Jennifer Phạm quá khôn khi chọn Đức Tuấn. Đức Tuấn hát quá hay đã phần nghe, còn Jennifer Phạm quá xinh đã phần nhìn?

Jennifer rất hài lòng với sự lựa chọn của mình. Chưa biết là giọng hát của hai anh em có phù hợp với nhau không nhưng về ngoại hình cũng tương đối dễ nhìn. Được cái điểm ngoại hình trước đã (cười). Cả hai anh em đều cố gắng tập luyện để mang đến những tiết mục thú vị cho khán giả truyền hình.

Sự chênh lệch về giọng hát gây khó khăn gì cho hai người trong lúc luyện tập?

Anh Đức Tuấn đã nhiều năm đi hát và có một chất  giọng quá tuyệt vời. Vì thế, anh Đức Tuấn đảm trách phần chọn bài hợp với giọng của Jennifer. Còn Jennifer đang phải cố gắng luyện tập nhiều hơn nữa để cả hai phối hợp ăn ý hơn.

Jennifer Phạm và Đức Tuấn đã có màn khóa môi trên sân khấu để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Hỏi thật, ông xã chị có ghen không?

Đó là một nụ hôn rất bất ngờ mà Đức Tuấn dành cho tôi trên sân khấu. Đức Tuấn và vợ chồng tôi là chỗ anh em thân thiết nên tôi nghĩ không có vấn đề gì quá nghiêm trọng (cười).

Ông xã cũng hết mực và hết lòng ủng hộ tôi trong công việc. Thậm chí còn sẵn sàng dành thời gian vào Sài Gòn để giúp đỡ tôi hoàn thành công việc của mình.

Cảm ơn những lời nhận xét của mọi người Với liveshow đầu tiên, Jennifer bị giám khảo nhận xét hát không hay, khán giả chê hát dở. Mọi người e ngại Jennifer Phạm sẽ trở thành thảm họa?

Mục tiêu của Jennifer không trở thành thảm họa là được (cười). Jennifer biết khả năng ca hát của mình đến đâu. Đó không phải chất giọng quá đặc biệt, ấn tượng, nên việc mọi người nhận xét về giọng hát của mình Jennifer sẽ lắng nghe để cố gắng làm tốt hơn những gì mọi người mong đợi.

Nếu Jennifer Phạm hát tốt thì sẽ đi thi "The Voice", "The X- Factor" rồi chứ không phải là tham gia cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" (cười).

Khi nghe lời nhận xét không hay, Jennifer Phạm có thấy buồn và hụt hẫng?

Jennifer phải cảm ơn những lời nhận xét của mọi người chứ. Khi mọi người để ý nhiều và đưa ra những lời góp ý chứng tỏ mọi người rất quan tâm tới Jennifer. Những góp ý ấy sẽ giúp Jennifer cùng với anh Đức Tuấn và ê kíp của mình có những điều chỉnh cho các phần thi sau tốt hơn để giọng hát của mình tiến bộ hơn.

50% kết quả cuộc thi phụ thuộc vào tin nhắn bình chọn của khán giả. Vậy Jennifer Phạm đã kêu gọi fan bình chọn cho mình như thế nào?

Quả thật, Jennifer đã hơi lơ là, chưa hăng say trong kêu gọi bình chọn. Nhưng Jennifer nghĩ, nếu khán giả yêu thương mình, họ sẽ sẵn sàng nhắn tin bình chọn cho mình và các tiết mục của mình có đáng để khán giả bình chọn đó mới là điều quan trọng.

Nếu như cặp đôi Jennifer Phạm - Đức Tuấn giành ngôi vô địch thì sao nhỉ?

Đã tham gia chương trình ai cũng mong muốn đạt được thành tích tốt nhất. Nếu Jennifer và anh Đức Tuấn may mắn được khán giả, BGK yêu thích thì đó là một điều quá tuyệt vời. Nhưng Jennifer không mơ mộng quá cao đâu. Như Jennifer nói, chỉ muốn đem lại cho khán giả những tiết mục thú vị sau một tuần làm việc căng thẳng.

Cảm ơn chị!

Phạm Lý (Thực hiện)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.