Showbiz

Jeongyeon của Twice lại nghỉ lưu diễn, sự thực phía sau được tiết lộ

02/01/2022, 13:08

Một phóng viên đã tiết lộ sự thật đằng sau tình trạng sức khỏe của Jeongyeon, khiến cô nhiều lần phải hủy lịch quảng bá cùng nhóm Twice.

Mới đây, JYP Entertainment thông báo thành viên Jeongyeon của Twice sẽ không tham gia chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "Twice 4th world tour 3" Seoul sắp tới.

Trước đó, Jeongyeon từng 2 lần tạm dừng các hoạt động, một lần vào tháng 10/2020 và một lần vào tháng 8/2021. Lý do được đưa ra là vì tình hình sức khỏe.

img

Thành viên Jeongyeon lại vắng mặt trong tour lưu diễn của Twice

Theo Koreaboo, phóng viên Lee Jin Ho trên YouTube đã tải một video, ám chỉ một sự thật đằng sau tình trạng sức khỏe của Jeongyeon. Anh cũng liên hệ về việc nữ thần tượng này từng bị tăng cân mất kiểm soát trước đó.

Theo phóng viên này, việc Jeongyeon liên tục bị hủy các hoạt động quảng bá cùng Twice, làm gián đoạn sự nghiệp của mình có liên quan tới vết thương trên cổ của cô.

img

Jeongyeon từng phải phẫu thuật vì chấn thương ở cổ

Cụ thể trước đây, nữ thần tượng từng trải qua một cuộc phẫu thuật thoát vị đĩa đệm ở cổ. Cô đã tạm dừng các hoạt động quảng bá của mình. Trước khi nhập viện, cô từng cố chịu đau hết lần này đến lần khác, sau đó đã phải nhập viện một tuần trước khi Twice chính thức trở lại.

Thời điểm đó, Jeongyeon cho biết cô không muốn người hâm mộ thấy mình bị đau. Do đó, cô phải giấu tình trạng sức khỏe của mình.

Cùng đó, Lee Jin Ho cũng hé lộ lý do phía sau việc Jeongyeon tăng cân quá đà sau cuộc phẫu thuật cổ.

img

Vào tháng 10 vừa qua, nữ thần tượng gây sốc với ngoại hình nặng nề

“Một trong những loại thuốc mà bệnh nhân thoát vị đĩa đệm - những người đang trong quá trình hồi phục - sử dụng nhiều nhất là steroid. Một trong những tác dụng phụ lớn nhất của thuốc steroid này là phù nề (sưng tay chân)”, phóng viên này cho biết.

Anh cũng nói thêm, một tác dụng phụ khác của loại thuốc steroid mạnh mà Jeongyeon đã sử dụng là gia tăng cảm giác thèm ăn. Có nhiều trường hợp, cảm giác thèm ăn tăng cao vì dùng liều cao steroid có thể tạo ra sự nhạy cảm của dạ dày.

Jeongyeon sinh năm 1996, được chọn vào nhóm Twice sau chương trình sống còn Sixteen. Trong nhóm, cô đảm nhận vai trò Lead Vocalist (hát dẫn). Ở hai lần nữ thần tượng vắng mặt trong những đợt quảng bá của Twice, lý do công ty đưa ra là cô bị chứng rối loạn lo âu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.