Thể thao

Jessica "tố" các thành viên nhóm SNSD chơi xấu

01/10/2014, 11:01

Cựu thành viên SNSD cho biết mình không hề muốn rời khỏi SNSD, các cô gái còn lại đã yêu cầu cô phải chọn lựa giữa nhóm và công việc kinh doanh.

Jessica ra thông báo chính thức sau khi rời nhóm
Jessica ra thông báo chính thức sau khi rời nhóm

Sáng 1/10, luật sự đại diện của Jessica đã có thông báo chính thức về việc nữ ca sĩ rời SNSD. Tuyên bố được đưa ra thông qua công ty thời trang Blanc mà cô mới thành lập.

Theo Kiến thức, trong lá thư, Jess tiết lộ mình không hề muốn rời khỏi SNSD nhưng các thành viên còn lại đã yêu cầu cô lựa chọn giữa việc là thành viên hoặc tiếp tục công việc kinh doanh riêng. Điều này được Jess cho là không công bằng.

Nội dung lá thư thông báo từ Jessica:

Xin chào, tôi là Jessica.

Ngày 29/9, tôi nhận được thông báo từ công ty rằng mình bị đuổi khỏi nhóm, tôi vô cùng bất ngờ và thất vọng, hôm nay tôi sẽ nói lên quan điểm của mình.

Là một thành viên của SNSD, tôi luôn đặt công việc của nhóm lên trước cuộc sống cá nhân và việc kinh doanh. Tuy nhiên, bỏ qua những cố gắng trong công việc, công ty vẫn quyết định loại tôi ra khỏi nhóm.

Trong quá trình chuẩn bị việc kinh doanh riêng, tôi đã bàn bạc và nhận được sự ủng hộ của công ty và các thành viên ngay từ đầu cho đến thời gian gần đây. Đầu tháng 8, khi thương hiệu BLANC ra mắt, tôi nhận được sự chấp thuận của SM. Các thành viên cũng lên tiếng chúc mừng và tôi bắt đầu công việc.

Tuy nhiên, sau đó một tháng, đầu tháng 9, các thành viên đột ngột đổi ý với lý do không chính đáng. Họ tổ chức một cuộc họp và yêu cầu tôi chọn giữa việc làm thành viên SNSD hoặc kinh doanh riêng. Tôi đã giải thích rằng mình không hề bỏ qua các hoạt động của SNSD và việc kinh doanh mới diễn ra một tháng, không thể hủy hợp đồng với các đối tác kinh doanh. Vì vậy, đây là một yêu cầu không công bằng.

Nhóm nhạc SNSD
Nhóm nhạc SNSD

Trở thành thành viên SNSD là điều tuyệt nhất trong cuộc đời tôi, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ nhóm. Tôi đã nói chuyện với giám đốc công ty ngày 16/9 và nêu ra ý kiến của mình. Họ đồng ý rằng tôi có thể tiếp tục thực hiện dự án riêng và điều này được khẳng định.

Ngày 29/9, tôi nhận được thông báo một chiều từ phía SM rằng mình bị loại khỏi SNSD và không tham gia vào sự kiện ở Trung Quốc và các hoạt động sau này.

Hơn bất kỳ điều gì, tôi cảm thấy bị tổn thương bởi các đồng nghiệp và nhân viên trong công ty mình đã quen biết trong 15 năm. Việc họ bỏ qua tất cả niềm đam mê và tình cảm của tôi, yêu cầu rời nhóm bởi tôi mở việc kinh doanh riêng khiến bản thân tôi rất thất vọng và không thể che giấu cảm xúc của mình.

Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ vì làm mọi người lo lắng, tình huống này không phải là điều tôi mong muốn, tôi luôn yêu quý SNSD và sẽ mãi như vậy. Cảm ơn sự ủng hộ và tình yêu của các bạn.

 Jessica và bạn trai Tyler Kwon
Jessica và bạn trai Tyler Kwon

Trước đó, vào sáng 30/9, trên trang Weibo của mình, Jessica đã có đoạn tâm sự buộc phải rời khỏi nhóm nhạc gồm 9 nữ ca sĩ này. Thông tin này đã khiến fan của SNSD trên toàn thế giới xôn xao.

Ngay sau đó, SM Entertainment, công ty quản lý nhóm đã ra tuyên bố chính thức, nhóm nhạc này sẽ chỉ còn 8 thành viên và họ vẫn tiếp tục quản lý Jessica nhưng với tư cách nữ ca sĩ solo.

Có nhiều thông tin cho rằng, Jessica rời nhóm vì sắp kết hôn, Tuy nhiên, bạn trai cô - Tyler Kwon đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Được biết, sau khi rời nhóm SNSD, Jessica sẽ tập trung vào thời trang với thương hiệu Blanc do cô sáng lập.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.