Thể thao

Jolie-Pitt ký hợp đồng tiền hôn nhân lên tới… 101 trang

02/09/2014, 13:11

Một số thông tin về bản hợp đồng tiền hôn nhân của Brad Pitt và Angelina Jolie được tiết lộ. Ngoài ra, tạp chí People và Hello! đã công bố hình ảnh đầu tiên về đám cưới của cặp đôi.

Hình ảnh đầu tiên về đám cưới của Angelina Jolie - Brad Pitt
Hình ảnh về đám cưới của Angelina Jolie - Brad Pitt

Vừa gây xôn xao với lễ cưới tại Pháp cách đây ít ngày, Brad Pitt và Angelina Jolie cũng được cho là đã ký hợp đồng tiền hôn nhân lên đến … 101 trang. 

Theo nguồn tin từ tạp chí Grazia, bản hợp đồng có hướng dẫn chi tiết về quyền lợi và nghĩa vụ của từng người. Việc nuôi 6 đứa con của họ cũng được phân chia rõ ràng trong hợp đồng này.

Đặc biệt, đáng lưu ý là cách chia tổng số tài sản 200 triệu bảng Anh (hơn 5.800 tỉ đồng) mà cặp đôi đang sở hữu. Theo đó Brad Pitt sẽ sỡ hữu 110 triệu bảng (gần 3.200 tỉ đồng), vợ sắp cưới của anh sẽ có 90 triệu bảng Anh (hơn 2.600 tỉ VND).

Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Grazia: “Angelina không để ý lắm tới hợp đồng tiền hôn nhân nhưng Brad đã thuyết phục vì cho rằng với tài sản lớn của 2 người đang sở hữu thì việc này hết sức cần thiết".

Trong khi đó, mới đây, tờ People đã cho đăng tải những bức ảnh đầu tiên về cô dâu và chú rể trong lễ cưới bí mật của Brad Pitt và Angelina Jolie diễn ra vào ngày 23/8 vừa qua.

Theo VnExpress, Angelina Jolie mặc chiếc váy được nhà thiết kế chính của thương hiệu Atelier Versace, Luigi Massi, thực hiện. Điểm nhấn của bộ váy là phần đuôi và voan được trang trí bằng chính những nét vẽ của sáu đứa trẻ, trong đó có các họa tiết vẽ như những cánh bướm trên đuôi váy. 

Chia sẻ về chiếc váy, Anglina Jolie nói: "Luigi rất thân thiết với tôi và tôi không thể tưởng tượng được chiếc váy sẽ như thế nào nếu để người khác thiết kế. Anh ấy hiểu rõ và quan tâm đến bọn trẻ, chính vì thế, các họa tiết trên váy quả là sự kết hợp thú vị".

 

Ảnh khác cho tạp chí People công bố
Ảnh khác cho tạp chí People công bố

Trong đám cưới, các con của Brad Pitt và Angelina Jolie cũng đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng. Maddox và Pax Thiên đưa Angelina Jolie vào lễ đường, Zahara và Vivienne tung hoa, Shiloh và Knox làm nhiệm vụ bê gối nhẫn. Brad Pitt cởi mở: "Điều quan trọng với chúng tôi là ngày cưới phải thật thoải mái và đầy tiếng cười. Đó là một ngày đặc biệt để chia sẻ cùng lũ trẻ và gia đình tôi có một khoảng thời gian tuyệt vời".

Brad Pitt mặc lại một bộ vest trong tủ quần áo và mượn cravat của con trai vì quên đóng gói đồ đạc khi cả nhà đến Pháp. Jeweler Robert Procop, người thiết kế chiếc nhẫn đính hôn cho Jolie, cũng là người chế tác cặp nhẫn cưới cho hai ngôi sao.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.