Quốc tế

Juve áp đảo "quần hùng", số phận La Liga được phán quyết

14/05/2015, 22:21

Juve áp đảo "quần hùng"; Lộ số tiền thực sự M.U mua Depay là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 14/5.

TEAM1405
Đội hình tiêu biểu bán kết lượt về Champions League

Người cũ ca ngợi Barca

Cựu hậu vệ Barca Eric Ebidal cho rằng Barca của Enrique hiện nay thậm chí còn mạnh hơn Barca của Guardiola từng thống trị châu Âu và thế giới trong giai đoạn 2008-2012. Barca đang hướng tới cú ăn ba mùa này. Họ sắp vô địch Liga, đã vào chung kết cúp Nhà Vua và bây giờ vào chung kết Champions League. “Tôi biết những gì Guardiola đã đạt được ở Barca. Ông ấy cũng đã đạt được nhiều thành tựu ở Bayern. Nhưng tôi cảm thấy Barca hiện tại mạnh hơn bao giờ hết”, Abidal nói với phóng viên hãng EFE.

Juve áp đảo đội hình tiêu biểu bán kết lượt về Champions League

Theo kết quả bầu chọn của trang UEFA.com, có tới 6 cầu thủ Juventus gồm Buffon, Evra, Chiellini, Bonucci, Pogba, Morata lọt vào đội hình tiêu biểu của Champions League sau Bán kết lượt về Champions League. Những cái tên còn lại được chọn vào đội hình tiêu biểu còn có cầu thủ Barca Neymar, 3 cầu thủ Bayern Munich là Thiago, Schweinsteiger, Lewandowski và Marcelo của Real Madrid.

La Liga vẫn diễn ra bình thường

Như đã biết, trong thời gian qua, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) và Hiệp hội cầu thủ Tây Ban Nha (AFE) đã đe dọa hoãn La Liga vô thời hạn vì tranh cãi liên quan tới vấn đề bản quyền truyền hình với Chính phủ nước này. Ngày hôm nay, Tòa án cấp cao Tây Ban Nha đã đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ này. Theo đó, giải La Liga vẫn diễn ra như dự kiến, bất chấp đe dọa đình công. Như vậy có nghĩa rằng Barcelona đứng trước cơ hội vô địch giải đấu này nếu chiến thắng Atletico Madrid trong trận đấu vào cuối tuần.

Bale lại bị CĐV Real chửi bới

Trong trận đấu với Juventus đêm qua, Gareth Bale lại gây thất vọng lớn khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. Sau trận đấu, cầu thủ này lại là mục tiêu trút giận của những Madrisdita. Theo đoạn video mà tờ AS ghi lại được, rất nhiều CĐV Real Madrid đã chờ đợi bên ngoài SVĐ Bernabeu để chờ đợi chiếc xe của Gareth Bale đi qua để buông ra những lời chửi bới, thóa mạ. Thậm chí, họ còn sử dụng rất nhiều từ ngữ “chợ búa” như “thằng khốn”, “đồ con hoang” ném về phía tiền vệ người xứ Wales. Tuy nhiên, phát biểu sau trận bán kết, Gareth Bale vẫn tỏ ra… bình thản khi đề cập tới tương lai của mình.

Lộ số tiền thực sự M.U mua Depay

Tuần trước, M.U xác nhận họ đã đạt thỏa thuận mua Depay từ PSV. Tiền đạo cánh 21 tuổi người Hà Lan sẽ chơi trận cuối cùng cho PSV vào chủ nhật này, sau đó anh sẽ bay sang Manchester kiểm tra y tế và ký hợp đồng vào thứ 2 tuần sau. Depay chỉ ký hợp đồng 4 năm với M.U. Mức phí chuyển nhượng mà Quỷ đỏ bỏ ra ở thương vụ này không chỉ dừng lại ở con số 25 triệu bảng. Theo BBC Sports, con số ban đầu mà đội bóng của Van Gaal phải trả cho PSV là 24,6 triệu bảng. Tiếp đó, M.U sẽ phải trả thêm 6,5 triệu bảng cho các điều khoản kèm thêm trong các năm tiếp theo, tùy theo thành tích của họ và Depay.

Pogba nên tới Barca

Cựu tiền vệ người Brasil của Lyon cảnh báo Pogba không nên đầu quân cho PSG. Anh nói lựa chọn tốt nhất của cầu thủ người Pháp này là sân Nou Camp – nơi anh sẽ kế thừa vị trí của Iniesta. Trước đó, PSG đã tuyên bố sẵn sàng trả 80 triệu euro để có chữ ký của ngôi sao 22 tuổi của Juventus. Ngoài PSG, Chelsea, Man City. Real và Arsenal cũng quan tâm tới tiền vệ người Pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.