Pháp luật

Kẻ giết con gái người tình lãnh án tử

26/11/2014, 14:26

Chỉ vì câu nói: Ông là thanh niên mà tối ngày bám váy đàn bà mà không thấy nhục à”, nên bị cáo đã...

Sáng nay 11/11, TAND TP.HCM tuyên phạt bị cáo Trần Đại Quang (25 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM) mức án tử hình về tội "Giết người".

Bị cáo Quang tại tòa - Ảnh: Phan Thương
Bị cáo Quang tại tòa - Ảnh: Phan Thương

Tại tòa, Quang thừa nhận giữa mình với bà Huỳnh Thị Cẩm Nhung (mẹ nạn nhân, ngụ tại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM) có quan hệ tình cảm với nhau và xác định mối quan hệ lâu dài (chị Nhung có số tuổi gấp đôi bị cáo).

Đến giữa năm 2013, khi chị Nhung có ý định chấm dứt quan hệ thì Quang tìm đến nhà chị Nhung để nói chuyện.Quang khai, khoảng 8 giờ ngày 8.8.2013, khi đến nhà tìm chị Nhung thì bị con gái chị Nhung là Huỳnh Lê Cẩm Uyên (21 tuổi) xúc phạm bằng những câu nói: “Ông không biết xấu hổ hay sao mà tìm mẹ tôi hoài vậy”, “ông là thanh niên mà tối ngày bám váy đàn bà mà không thấy nhục à”, nên bị cáo bị ức chế tinh thần dẫn đến hành vi phạm tội.

Theo cáo trạng, sau khi bị Uyên xúc phạm, Quang đã đánh vào mặt Uyên và bị Uyên đánh trả. Lúc này, Quang dùng tay đè Uyên xuống nệm, bóp cổ đến khi Uyên ngất đi. Tiếp đó, bị cáo dùng dây thắt lưng siết cổ, đập đầu Uyên... cho đến khi nạn nhân tử vong. Sau đó, bị cáo đến cơ quan chức năng đầu thú.

P.V

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.