Trong nước

“Kẻ hạ sát” HAGL được HLV Miura triệu tập lên tuyển

23/04/2015, 06:05

HLV Miura mới đây đã điền thêm 3 cái tên vào danh sách tập trung ban đầu.

Phi Sơn (trắng) đang có phong độ cao trong màu áo
Phi Sơn (trắng) đang có phong độ cao trong màu áo

Hồi đầu tháng 4, HLV Toshiya Miura đã có buổi làm việc với Tổng cục TDTT và VFF về kế hoạch dự SEA Games của U23 Việt Nam. Theo đó, nhà cầm quân người Nhật đưa ra bản danh sách 35 cầu thủ sơ bộ để tiếp tục lựa chọn ra những cá nhân xuất sắc nhất sang Singapore.

Tuy nhiên, khi chỉ còn ít ngày nữa là tới thời điểm tập trung ĐT U23 chuẩn bị cho SEA Games (5/5), khá nhiều cầu thủ trong danh sách 35 người của HLV Miura đã dính chấn thương như Thanh Hiền (Đồng Tháp) và Huỳnh Tấn Tài, Phước Thọ (ĐTLA) hoặc chưa bình phục hoàn toàn như Xuân Trường (HAGL). Chính bởi vậy, sau hai vòng đấu V-League 2015, HLV Miura đã chọn thêm 3 cái tên mới để bổ sung vào danh sách triệu tập ban đầu.

Ba cầu thủ này gồm hậu vệ Ychaly Êban (SHB Đà Nẵng), tiền vệ Phi Sơn (SLNA) và hậu vệ Ngọc Thịnh (Hải Phòng). Đây đều là những cầu thủ đảm bảo các tiêu chí trẻ, khỏe, phong độ cao. Trong số này, Phi Sơn được biết đến nhiều nhất khi anh được truyền thông đặt biệt danh “Ronaldo Việt Nam” nhờ lối chơi tốc độ và kỹ thuật.

Tiền vệ này còn là người ghi 1 bàn thắng giúp SLNA đánh bại HAGL của Công Phượng với tỉ số 3-1 tại vòng 10 V-League. Hậu vệ người Ê Đê Ychaly Êban mới được đôn lên đội 1 Đà Nẵng và chơi khá tốt trong ba trận được ra sân trong khi Ngọc Thịnh đá ổn định trong màu áo Hải Phòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.