Bóng đá

“Kẻ vô danh” hóa “ông thần” giúp Sài Gòn FC bay cao

16/07/2020, 19:03

Trung vệ Hàn Quốc Ahn Byeong-Geon đang chơi rất xuất sắc, là linh hồn của hàng thủ Sài Gòn FC – tấm lá chắn vững vàng nhất V-League 2020.

img
Ahn Byeong-Geon (ngoài cùng bên phải) đang chơi hay trong màu áo Sài Gòn FC

Sài Gòn FC đang bay cao tại V-League 2020 với ngôi đầu bảng trước vòng đấu thứ 10. Đội bóng dưới quyền Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành hiện giữ thành tích bất bại với 5 trận thắng, 4 trận hòa, ghi 13 bàn và chỉ để lọt lưới 3 bàn.

Có thể nói, hàng thủ là điểm tựa cho thành công của đội chủ sân Thống Nhất. So với các đối thủ trong top đầu, Sài Gòn FC thủng lưới ít hơn cả. Sự chắc chắn nơi hàng thủ giúp đoàn quân áo hồng triển khai được thế trận phòng ngự phản công sắc sảo.

Trong số 4 cầu thủ thường xuyên xuất phát ở hàng phòng ngự Sài Gòn FC, Ahn Byeong-Geon xứng đáng được coi là thủ lĩnh. Cầu thủ người Hàn Quốc chỉ huy rất tốt các đồng đội, phán đoán và cản phá xuất sắc.

Nhiều chuyên gia còn cho rằng, Ahn Byeong-Geon là trung vệ hay nhất V-League 2020 tính đến thời điểm hiện tại.

Ahn Byeong-Geon gia nhập Sài Gòn FC ở đầu mùa giải năm nay theo cách không kèn không trống. Cũng dễ hiểu bởi trước đó anh chỉ khoác áo Jeonnam Dragons ở giải hạng 3 Hàn Quốc.

Anh cũng từng có quãng thời gian thi đấu ở Indonesia, Thái Lan nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Ấy vậy mà bản hợp đồng trong lặng lẽ này lại đang chơi cực kỳ thành công.

Việc cầu thủ Hàn Quốc chơi xuất sắc cũng cho thấy khả năng tuyển quân của Sài Gòn FC rất tốt. Ngoài Byeong-Geon, hai chân sút Pedro và Geovane cũng đang cho thấy sự hiệu quả trên hàng công đội chủ sân Thống Nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.