Showbiz

"Kèo này ai thắng" bị chỉ trích phản cảm, Nhà sản xuất im lặng gỡ video?

13/03/2020, 19:08

Gameshow "Kèo này ai thắng" bị chỉ trích có những hình ảnh mang tới cảm giác phản cảm, dung tục.

img
Tư thế cầm củ cải của người mẫu nữ gây cảm giác phản cảm

Tập 7 của chương trình "Kèo này ai thắng" mới đây đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể, phần đặt cược thứ hai có thử thách là người chơi vừa bịt mắt vừa phi dao về phía củ cải trắng được cố định bởi một người mẫu. Được biết, người phi dao là nghệ sĩ xiếc Hoàng Khang và người mẫu giữ củ cải là con gái của nghệ sĩ xiếc.

Tuy nhiên, tư thế của người mẫu cầm củ cải vừa lấy miệng giữ và vừa lấy tay nâng để người chơi phi dao vào, cộng thêm góc quay đã khiến nhiều người xem cảm thấy có phần phản cảm, dung tục.

Những hình ảnh này nhanh chóng vấp phải những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng, đặc biệt khi chương trình lại được phát sóng vào khung giờ vàng 20h30 trên VTV3 - khung giờ có đông đảo người xem thuộc nhiều thế hệ, tuổi tác.

img

"Tại sao VTV3 lại có trò chơi bệnh hoạn này?", "Chẳng lẽ không nghĩ ra được cái chương trình giải trí nào hay ho và thanh lịch sao?", "Gameshow bây giờ làm mà không nghĩ tới hậu quả"... là những phản hồi của khán giả.

Chúng tôi đã liên hệ với Nhà sản xuất Sunrise Media về sự việc nhưng chưa có phản hồi. Nguyên Khang - MC chính của chương trình cho biết đây là việc của nhà sản xuất và anh chỉ là MC nên không phát ngôn về tình huống này. Hiện tại, nhà sản xuất đã gỡ tập phát sóng này trên YouTube và các nền tảng mạng chia sẻ video khác.

"Kèo này ai thắng" là game show mới của VTV3, trong đó, các nghệ sĩ khách mời tham gia đặt cược với số tiền nhất định vào mỗi màn thực hiện của các tài năng như thiết đầu công, ném dao, xiếc... Chương trình có sự dẫn dắt của hai MC là Nguyên Khang và Liêu Hà Trinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.