Giáo dục

“Kết nối triệu con tim”, lan tỏa tri thức và giá trị nhân văn cao đẹp

08/10/2020, 05:56

Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với các đơn vị tham gia Đề án đã tổ chức Chương trình “Kết nối triệu con tim”...

img
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam (giữa), Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam - Nguyễn Thị Xuân Thu, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ thực hiện nghi thức "kết nối triệu con tim"

Mới đây, tại Hà Nội đã diễn ra Chương trình “Kết nối triệu con tim” do Đề án Hệ Tri thức Việt số hóa phối hợp với Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost), Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (CTĐVN)… tổ chức. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam chủ trì cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành, cơ quan đoàn thể trung ương, một số tập đoàn và cộng đồng thiện nguyện tham dự sự kiện.

Đưa ra thông điệp “Kết nối triệu con tim”, nền tảng nhân đạo số iNhandao có sứ mệnh kết nối, kêu gọi tất cả các cá nhân, tổ chức, bằng tấm lòng của mình, cùng tham gia đóng góp dưới mọi hình thức vật chất, trí tuệ và công sức để triền khai các hoạt động vì cộng đồng, phục vụ lợi ích chung của xã hội. Một loạt nền tảng số mới của Đề án cũng được ra mắt để hiện thực hóa ý tưởng này.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Xuân Thu - Chủ tịch Hội CTĐVN khẳng định tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong kết nối giữa người cho và người nhận, kêu gọi cộng đồng cùng tham gia vào nền tảng iNhandao để kết nối toàn xã hội cho hoạt động thiện nguyện, góp phần tích cực cho sự nghiệp an sinh xã hội, đồng thời nhấn mạnh trách nhiệm, vai trò của Hội là cầu nối đáng tin cậy trong ứng dụng này.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.