Bóng đá

Kết quả bóng đá 7/4: Barca đặt “dấu chấm hết”; Real thắng toát mồ hôi

07/04/2019, 06:30

Barca vượt qua Atletico 2-0 trong khi Real phải khá chật vật mới đánh bại được Eibar.

img
Barca gần như nắm chắc ngôi vô địch La Liga

Đêm qua, rạng sáng nay, sân cỏ châu Âu diễn ra nhiều cuộc thư hùng hấp dẫn. Tâm điểm là màn đọ sức giữa Barca và Atletico tại La Liga. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca nhỉnh hơn đôi chút về mặt thế trận và chơi hơn người từ phút 28 nhưng cũng phải tới cuối trận mới có liền 2 bàn thắng nhờ công của Suarez và Messi.

Thắng trận 2-0, Barca gần như đặt dấu chấm hết cho hi vọng vô địch của Atletico bởi mùa giải chỉ còn 7 vòng trong khi khoảng cách giữa hai đội đã lên tới 11 điểm. Real cũng ra sân đêm qua và khá chật vật mới hạ được Eibar với tỉ số 2-1. Cả hai bàn thắng của đội bóng áo trắng đều thuộc về Benzema.

Cuộc đối đầu giữa Juventus và Milan ở Serie A cũng rất đáng chú ý. Dù bị dẫn trước bởi pha lập công của Piatek nhưng Lão bà vẫn giành thắng lợi chung cuộc 2-1 nhờ hai bàn thắng của Dybala và Moises Kean.

Bất ngờ nhất là việc Bayern Munich đánh bại Dortmund tới 5 bàn không gỡ trong trận đại chiến với Dortmund, qua đó giành lại ngôi đầu từ tay chính đối thủ này.

Kết quả bóng đá ngày 7/4:

Kết quả Bundesliga

img
bundesliga.jpg

Kết quả La Liga

img

Kết quả Ligue 1

img

Kết quả Ngoại hạng Anh

img

Kết quả Serie A

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.