Bóng đá

Kết quả Cúp C1: Hùm xám thắng không tưởng; Real hút chết ở sào huyệt

01/10/2019, 23:04

Bayern giành thắng lợi 7-2 trước Tottenham trong khi Real khá khó khăn mới có được 1 điểm trước Club Brugge.

img
Bayern Munich hủy diệt Tottenham

Loạt trận vòng bảng Champions League diễn ra đêm 1/10, rạng sáng 2/10 chứng kiến nhiều ông lớn ra sân. Cuộc đọ sức giữa Tottenham và Bayern Munich được chú ý hơn cả bởi Spurs đang là đương kim Á quân còn Hùm xám là cựu vô địch.

Tottenham khởi đầu như mơ với bàn mở tỉ số của Son Heung-min ở phút 12. Tuy nhiên, bàn thắng này như chọc vào niềm kiêu hãnh của đội bóng Đức, để rồi họ đã trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới Hugo Lloris.

Phút 15, Joshua Kimmich đưa trận đấu về thế cân bằng. Trước khi hiệp 1 khép lại, Lewandowski ghi một bàn thắng vô cùng đẳng cấp, lần đầu đưa Hùm xám vươn lên dẫn trước.

Hiệp 2 hoàn toàn thuộc về Bayern khi đoàn quân tới từ xứ Bavaria (Đức) có thêm tới 5 bàn thắng. Trong đó, ngôi sao trẻ Serge Gnabry đóng góp 4 bàn, bàn còn lại thuộc về Lewandowski.

Trước sức tấn công khủng khiếp của đối thủ, Tottenham chỉ có thể chống trả yếu ớt với bàn thắng của Harry Kane ở phút 61 trên chấm phạt đền. Thua chung cuộc 2-7, Spurs phải nhận thất bại vào loại tồi tệ nhất lịch sử tại sân chơi Champions League.

Trong khi Bayern thắng tưng bừng, một cựu vương khác là Real lại chật vật mới có được 1 điểm trên sân nhà. Dù chỉ phải tiếp đón đội bóng yếu hơn rất nhiều Club Brugge (Bỉ), Kền kền trắng đã bị thủng lưới 2 bàn trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Real dồn toàn lực tấn công và có được 2 bàn thắng nhờ công của Ramos và Casemiro đều từ những pha đánh đầu. Hòa trận này, Real mới có 1 điểm, đứng bét bảng A.

Ở một vài trận đấu đáng chú ý khác, Man City đánh bại Dinamo Zagreb 2-0, đây cũng là tỉ số Altetico vượt qua Lokomotiv Moscow. Trong khi đó, PSG giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Galatasaray.

Kết quả bóng đá Cúp C1 châu Âu ngày 2/10:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.