Bóng đá

Kết quả bóng đá: MU nhận cú sốc; Liverpool hủy diệt Arsenal trong 17 phút

25/08/2019, 08:04

MU nhận thất bại 1-2 trước đối thủ yếu Crystal Palace trong khi Liverpool giành thắng lợi tưng bừng trước Arsenal.

img
MU đủ thua đau trước Crystal Palace

Đêm 24/8, rạng sáng 25/8, các sân cỏ châu Âu đồng loạt diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn. Sau 2 trận toàn hòa và thua, Chelsea cũng đã có thắng lợi đầu tay tại giải Ngoại hạng Anh khi đánh bại Norwich 3-2. Đáng chú ý, cả ba bàn thắng của The Blues đều được ghi do công các cầu thủ trẻ là Abraham (cú đúp) và Mount.

Không may mắn như Chelsea, MU đã bị Crystal Palace đánh bại 2-1 ngay trên sân nhà. Quỷ đỏ bị dẫn trước ở phút 32 và tới phút 89 mới có bàn gỡ. Tuy nhiên, tới phút bù giờ thứ 3, Crystal đã có bàn ấn định tỉ số 2-1.

Liverpool và Arsenal là cặp đấu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, The Kop tỏ ra vượt trội so với đối thủ, giành thắng lợi chung cuộc 3-1. Ba bàn thắng của Liverpool diễn ra từ phút 41 đến phút 58 nhờ công của Matip, Salah (cú đúp). Bàn gỡ duy nhất của Arsenal thuộc về Torreira.

Tại La Liga, Real Madrid sau trận thắng ngày ra quân đã khựng lại khi bị Valladolid cầm hòa 1-1. Tại Serie A, Juventus thắng nhọc trong ngày khai màn trước Parma nhờ pha lập công duy nhất của Chiellini. Tại Bundesliga, Bayern Munich thắng tưng bừng Schalke. Lewandowski ghi cả ba bàn giúp Hùm xám có trọn 3 điểm.

Kết quả ngoại hạng Anh:

img

Kết quả La Liga:

img

Kết quả Bundeliga:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.