Quốc tế

Kết quả Champions League: Liverpool bị đẩy vào "cửa tử"

29/11/2018, 07:15
image

Thất bại 1-2 trước PSG khiến Liverpool bị đẩy vào thế khó khi buộc phải đánh bại Napoli mới có thể đi tiếp.

psg-liverpool

Neymar lập công giúp PSG đánh bại Liverpool

Trận đấu đáng chú ý giữa PSG và Liverpool tại bảng C Champions League diễn rạng sáng 29/11. Đây là cuộc đọ sức có tính chất quyết định với cả hai, đội nào giành chiến thắng nhiều khả năng sẽ giành quyền đi tiếp, đội thua đương nhiên cơ hội nhỏ hơn. PSG với lợi thế sân nhà cùng lực lượng mạnh chắc chắn rất quyết tâm đòi lại món nợ đã thua 2-3 ở lượt đi.

Quyết tâm đó được đội chủ nhà biến thành hành động. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, PSG đã tràn lên tấn công và sớm có bàn mở tỉ số nhờ công của Bernat ở ngay phút 11. Dẫn điểm, PSG chơi càng hưng phấn nhưng cũng phải tới phút 37 mới nhân đôi được cách biệt sau tình huống ập vào đá bồi của Neymar.

Những tưởng cách biệt 2 bàn sẽ được giữ nguyên khi kết thúc hiệp 1 nhưng Liverpool bất ngờ có bàn gỡ ở phút 45+1 khi Milner dứt điểm chính xác trên chấm 11m. Trước đó, nhờ VAR, trọng tài xác định De Maria đã phạm lỗi với Mane.

Sang hiệp 2, hai đội đều có những cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công. Thua 1-2 chung cuộc, cộng thêm trận đấu cùng giờ Napoli đánh bại Sao Đỏ Belgrade 3-1, ở lượt đấu cuối, Liverpool buộc phải đánh bại đại diện nước Ý nếu muốn đi tiếp.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Barca đánh bại PSV 2-1; Tottenham vượt qua Inter Milan 1-0; Atletico giành thắng lợi 2-0 trước Monaco còn Dortmund bị Club Brugge cầm hòa 0-0...

Kết quả loạt trận rạng sáng 29/11:

kq

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.