Bóng đá

Ngoại hạng Anh: MU thua sốc, Man City thắng dễ nhờ Haaland

07/08/2022, 21:01

Trong khi MU nhận thất bại 1-2 trước Brighton thì Man City lại thắng dễ West Ham tại vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Tối 7/8, MU tiếp đón Brighton trên sân nhà tại vòng 1 Ngoại hạng Anh. HLV Ten Hag gây bất ngờ khi để Ronaldo dự bị và xuất phát không có tiền đạo cắm thực thụ.

img

MU thua sốc Brighton trên sân nhà Old Trafford

Dù vậy, hàng thủ mới là nơi đội chủ nhà phải lo lắng. Ngay phút thứ nhất, Dalot mắc lỗi để Trossard cướp được bóng. Tuy nhiên, cú đá của tiền đạo người Bỉ đi ra mép lưới sau.

MU có câu trả lời bằng cú sút vọt xà của Bruno ở phút thứ 7. Thế trận sau đó diễn ra cân bằng với không nhiều pha bóng đáng chú ý.

Phút 30, Welbeck phá bẫy việt vị băng xuống rồi căng ngang dọn cỗ cho Pascal Gross đệm vào lưới trống mở tỷ số cho đội khách.

Chưa kịp nguôi ngoai sau cú sốc đầu tiên, phút 39, Quỷ đỏ đã phải nhận bàn thua thứ 2.

Solly March tung cú đá chìm bằng chân trái buộc De Gea phải đẩy ra. Pascal Gross có mặt đúng chỗ đệm vào lưới trống nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp 2, HLV Ten Hag tung Ronaldo vào sân nhằm tăng cường sức mạnh hàng công MU và tiền đạo này sớm để lại dấu ấn.

Phút 59, CR7 thoát xuống khôn ngoan bên cánh phải trước khi căng ngang như đặt vào vòng cấm nhưng tiếc rằng Rashford không thắng được thủ môn Sanchez trong pha đối mặt.

Và cùng chỉ 5 phút sau, vẫn là tiền đạo người Anh đệm bóng cận thành đi chệch khung thành đội khách trong sự tiếc nuối của CĐV.

Sau nhiều nỗ lực, Quỷ đỏ cũng đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút 68 nhưng là nhờ pha phản lưới nhà của Allister khi thủ thành Sanchez đẩy bóng đập chân anh bay vào lưới.

Khoảng thời gian còn lại, dù rất nỗ lực nhưng Quỷ đỏ không thể có thêm bàn thắng và đành chấp nhận kết quả thua 1-2 trong ngày ra quân.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Man City giành thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước West Ham nhờ cú đúp của tân binh Haaland.

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh ngày 7/8

20h00, 7/8: MU 1-2 Brighton

20h00, 7/8: Leicester 2-2 Brentford

22h30, 7/8: West Ham 0-2 Man City

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.