Quân sự

Kết quả tạm thời của Việt Nam trong các cuộc đua tài nhà binh ARMY 2020

25/08/2020, 15:48

Trong phần thi huấn luyện quân khuyển "Người bạn trung thành", Việt Nam lần đầu tham gia nên có kết quả khiêm tốn.

img
Huấn luyện quân khuyển. (Ảnh tư liệu minh họa)

Truyền thông Nga dẫn thông báo của Trưởng ban trọng tài cuộc thi Army- 2020, Thiếu tướng Alexander Peryazev cho biết tại cuộc họp báo sáng 25/8.

Theo đó, đội Việt Nam chiếm các vị trí tạm thời như sau dựa trên kết quả thi đấu ngày 24/8.

"Cuộc đua cá nhân” bảng 2 Tank Biathlon -2020 (đã diễn ra hai chặng) cho kết quả như sau: Vị trí số một thuộc về đội Nam Ossetia, vị trí số hai thuộc về đội Việt Nam và vị trí thứ ba là Tajikistan.

Trong phần thi “Bếp dã chiến”. Giai đoạn đầu là chuẩn bị bếp. Chiếm vị trí số 1 là Belarus, số 2 là Nga. Đội Việt Nam đứng thứ 3.

Trong phần thi huấn luyện quân khuyển "Người bạn trung thành". Việt Nam lần đầu tham gia tại đây nên kết quả đứng thứ 5.

Vị trí thứ nhất được cả Nga và Uzbekistan cùng nắm giữ. Về nhì là Belarus và thứ ba là Algeria. Đứng thứ tư trong phần này là Israel.

Kênh Ngôi sao Đỏ của Nga cho hay, trong ngày hôm nay (25/8) theo giời địa phương, sẽ diễn ra các chặng của hai nội dung thi đấu có sự góp mặt của Việt Nam - “Bếp dã chiến” (tại đấu trường Nga) và “Tiếp sức quân y” (tại đấu trưởng Uzbekistan).

Ngày 26/8 tới, sẽ diễn ra chặng tiếp theo cuộc thi “Người bạn chung thành” bắt đầu - 300 m vượt chướng ngại vật.

Chiều mai, tại thao trường Alabino - vòng hai “Cuộc đua cá nhân” tại bảng 2 giải Tank Biathlon. Đội thiết giáp của Việt Nam cũng tiếp tục tranh tài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.