Quốc tế

Kết quả trận Andorra vs Bồ Đào Nha: Siêu sao tạo bước ngoặt

08/10/2017, 07:06

Cập nhật kết quả trận Andorra vs Bồ Đào Nha, vòng loại World Cup 2018 (1h45 ngày 8/10).

ket-qua-tran-andorra-bo-dao-nha

Ronaldo tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng trước Andorra

Trận đấu giữa Andorra vs Bồ Đào Nha tại bảng B vòng loại World Cup 2018 diễn ra lúc 1h45 ngày 8/10. Nếu muốn giành vé trực tiếp đến Nga, Bồ Đào Nha buộc phải đánh bại Andorra và đợi trận quyết chiến với Thụy Sĩ ở lượt đấu cuối. Với thực lực hơn hắn cùng phong độ đang lên, Seleccao được dự đoán dễ dàng lấy 3 điểm ngay trên sân nhà của Andorra.

Tuy vậy, do thiếu vắng Ronaldo (ngồi dự bị), Bồ Đào Nha đã có một hiệp đấu khá chật vật. Sự vô duyên của các chân sút, cộng thêm sự xuất sắc của thủ thành Andorra đã khiến Seleccao không thể ghi bàn. Mọi chuyện chỉ được giải quyết khi HLV Santos tung CR7 vào sân ở đầu hiệp 2.

Tiền đạo đang chơi cho Real không mất quá nhiều thời gian để tỏa sáng với bàn mở tỉ số sau đường chuyền của Joao Mario. Chẳng những tỏa sáng ở nhiệm vụ ghi bàn, tiền đạo này còn kiến tạo để Andre Silva nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Dù giành thắng lợi nhưng Bồ Đào Nha không thể chiếm ngôi đầu bảng B do Thụy Sĩ cũng đánh bại được Hungary. Cuộc đọ sức giữa hai đội ở lượt đấu cuối sẽ có tính chất quyết định tấm vé trực tiếp dự World Cup 2018.

Kết quả trận Andorra vs Bồ Đào Nha: 0-2

Đội hình ra sân:

Andorra: Gomes; Chus Rubio, Llovera, Lima, San Nicolás; Rodríguez, Rebés, Marc Vales, Clemente; Aláez, Vieira.

Bồ Đào Nha: Patricio, Semedo, Neto, Pepe, Eliseu, Mario, Danilo, B. Silva, Martins, Quaresma, A. Silva.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.