Quốc tế

Kết quả trận Brazil vs Mexico, World Cup 2018

02/07/2018, 20:53
image

Báo Giao thông cập nhật kết quả trận Brazil vs Mexico, vòng 1/8 World Cup 2018.

neymar-brazil

Kết quả trận Brazil vs Mexico, World Cup 2018

Trận đấu giữa Brazil vs Mexico diễn ra sôi động ngay từ những phút đầu. Đáng chú ý, Mexico lại là đội chơi chủ động hơn và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn về phía khung thành Brazil. Lần lượt Lozano, Vela, Chicharito, Herrera tung ra những cú sút uy hiếp khung thành của thủ môn Allison nhưng không thành công.

Sau nửa hiệp đầu bị dồn ép, Brazil dần lấy lại thế trận và tạo ra nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của Mexico. Neymar, Willian, Jesus liên tiếp tạo nên những pha sóng gió trước khung thành nhưng  Ochoa đều xuất sắc cứu thua. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Brazil dồn lên tấn công ngay từ khi bắt đầu hiệp 2. Sau khi Jesus và Coutinho uy hiếp khung thành Mexico không thành công, phút 50,Willian chuyền dọn cỗ từ cánh trái cho Neymar ra chân cận thành dễ dàng vào lưới Mexico.

Phút 88, Neymar xỉa bóng dứt điểm, Ochoa nhoài người cản phá và tiền đạo vào sân thay người Firmino đã sút cận thành dễ dàng ấn định chiến thắng 2-0 cho "Selecao". Như vậy, Brazil đã giành vé vào tứ kết trong khi Mexico dừng bước ỏ World Cup 2018.

Đội hình xuất phát:

Brazil: Alisson, Fagner, Thiago Silva, Miranda, Filipe Luis, Paulinho, Casemiro, Willian, Coutinho, Neymar, Gabriel Jesus. 

Dự bị: Cassio, Pedro Geromel, Renato Augusto, Marcelo, Marquinhos, Danilo, Fernandinho, Fred, Firmino, Taison, Ederson. 

Mexico: Ochoa, Alvarez, Ayala, Salcedo, Gallardo, Herrera, Marquez, Guardado, Vela, Hernandez, Lozano. 

Dự bị: Jose de Jesus Corona, Gutierrez, Jonathan, Layun, Fabian, Jimenez, Giovani, Jesus Corona, Peralta, Aquino, Talavera. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.