Thể thao

Kết quả trận Hàn Quốc vs Mexico, World Cup 2018

23/06/2018, 20:59

Cập nhật kết quả trận Hàn Quốc vs Mexico, 22h ngày 23/6 trong khuôn khổ bảng F World Cup 2018

1529771179477_lc_galleryImage_ROSTOV_ON_DON_RUSSIA

Mexico giành thắng lợi với tỷ số 2-1 trước Hàn Quốc

Kết quả chung cuộc Mexico-Hàn Quốc: 2-1

Phút cuối trận, Heung Ming Son có bàn thắng tuyệt đẹp từ pha sút xa ngoài vòng cấm rút ngắn cách biệt 1-2.

Hiệp đấu thứ 2 diễn ra rất hấp dẫn nhưng may mắn thuộc về Mexico. Chicharito nâng tỷ số lên 2-0 bằng một pha phản công sở trường.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số Mexico-Hàn Quốc: 1-0

Liên tục là những tình huống dứt điểm nguy hiểm của Heung Minh Son ở những phút còn lại của hiệp 1 nhưng thủ thành Ochoa bên phía Mexico vẫn đứng vững.

Hàn Quốc nhập cuộc mạnh mẽ hơn nhưng mong muốn chiến thắng của họ bị dội gáo nước lạnh ngay hiệp 1 khi Mexico mở tỉ số phút 24 trên chấm 11m. 

Mexico đã tạo địa chấn trong ngày ra quân khi hạ ĐKVĐ Đức với tỷ số 1-0. Hàn Quốc mặc dù thua nhưng đã chơi rất tốt trước Thụy Điển trong ngày đầu.

Sẽ là một cuộc quyết đầu vì Mexico cần 3 điểm để giành vé còn Hàn Quốc phải cố gắng một kết quả tốt để không sớm rời cuộc chơi.

Đội hình dự kiến:

Hàn Quốc: Jo Hyeonwoo; Lee Yong, Kim Younggwon, Jang Hyunsoo, Kim Minwoo; Ki Sungyueng, Jung Wooyoung, Lee Jaesung; Hwang Heechan, Son Heungmin, Lee Seungwoo

Mexico: Guillermo Ochoa; Carlos Salcedo, Hugo Ayala, Hector Moreno, Jesus Gallardo; Miguel Layun, Hector Herrera, Andres Guardado; Carlos Vela, Javier Hernandez, Hirving Lozano

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.