Bóng đá

Kết quả Champions League: MU thắng khó tin; Chelsea nhảy múa ở nước Nga

29/10/2020, 06:30

MU bất ngờ đánh bại Leipzig với tỉ số khó tin 5-0 trong trận đấu tại bảng H diễn ra rạng sáng 29/10.

img
Rashford rực sáng giúp MU đaiị thắng

Trận đấu giữa MU và RB Leipzig tại bảng H Champions League diễn ra lúc 3h ngày 29/10. MU dĩ nhiên được đánh giá cao hơn về mặt lực lượng cũng như đẳng cấp.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ mùa này không có sự ổn định trong lối chơi. Thắng lợi trong ngày ra quân trước PSG mang nhiều màu sắc may mắn. Ngược lại, RB Leipzig lại đang chơi khá ấn tượng tại Bundesliga, thậm chí còn dẫn đầu bảng xếp hạng.

Đội khách nhập cuộc chủ động với ý đồ đánh phủ đầu MU. Tuy nhiên, hàng thủ áo đỏ đã có 1 ngày thi đấu xuất sắc, hóa giải toan tính của đối thủ.

Không chỉ đứng vững, MU còn đáp trả mạnh mẽ với liên tiếp những tình huống hãm thành. Phút 21, Greenwood băng xuống phá bẫy việt vị rồi dứt điểm chéo góc mở tỉ số cho Quỷ đỏ. Thời gian còn lại của hiệp 1 chứng kiến nỗ lực vùng lên của đội bóng Đức nhưng bất thành.

Sang hiệp 2, MU làm chủ hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, cũng phải tới phút 76, đội chủ nhà mới có bàn thắng thứ 2. Từ đường chuyền dài tinh tế của Bruno Fernandes, Rasford thoát xuống cực nhanh đánh bại thủ môn Gulacsi nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Đúng 2 phút sau, lại là Rashford cướp bóng cực nhanh rồi tung cú dứt điểm không thể cản phá nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn.

Chưa dừng lại ở đó, phút 87, Martial thực hiện thành công quả phạt đền trước khi Rashford hoàn tất cú hat-trick ở phút 90+2 đồng thời ấn định thắng lợi tưng bừng 5-0 cho MU.

Ở một vài trận đấu đáng chú ý khác, PSG đánh bại Istanbul 2-0 nhờ cú đúp của Moise Kean trong hiệp 2. Trong khi đó, Chelsea đại thắng Krasnodar 4-0 nhờ các pha lập công của Odoi, Werner, Ziyech và Pulisic.

Barca cũng ca khúc khải hoàn khi vượt qua Juventus 2-0. Hai cầu thủ lập công cho đội bóng Tây Ban Nha là Dembele và Messi.

Kết quả loạt trận Champions League rạng sáng 29/10:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.