Quốc tế

Kết quả trận Real vs PSG: Kịch bản không tưởng

15/02/2018, 08:04

Cập nhật kết quả trận Real vs PSG tại vòng 1/8 Champions League (2h45 ngày 15/2).

ket-qua-real-psg

Kết quả trận Real vs PSG, vòng 1/8 Champions League

Trận đấu giữa Real vs PSG tại vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 15/2. Tuy có lợi thế sân nhà, lại vừa giành thắng lợi tưng bừng trước Sociedad nhưng Real không được đánh giá cao bằng đội khách. Từ đầu mùa, Kền kền trắng thi đấu khá phập phù và nhiều thời điểm thể hiện sự bạc nhược trong lối chơi. Ngược lại, PSG vẫn duy trì được phong độ ấn tượng trên mọi mặt trận và sẽ là thách thức lớn cho Ronaldo cùng đồng đội.

Tuy nhiên, trái ngược với dự đoán của giới chuyên môn, Real với kinh nghiệm và bản lĩnh của đội bóng hơn 10 lần vô địch Champions League đã thể hiện được đẳng cấp. Dù bị thủng lưới trước ở phút 33 sau pha dứt điểm của Rabiot nhưng Ronaldo nhanh chóng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, hai đội vẫn chơi đôi công hấp dẫn nhưng Real tỏ ra hiệu quả hơn hẳn. Phút 83, thủ thành PSG phá bóng trúng chân Ronaldo và bay ngược vào lưới. Chưa dừng lại, 6 phút sau, Marcelo trong một pha dâng cao tấn công đã dứt điểm quyết đoán ấn định tỉ số 3-1 cho Kền kền trắng.

Kết quả trận Real vs PSG, vòng 1/8 Champions League: 3-1

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.