Quốc tế

Kết quả trận Uruguay vs Pháp: Gà trống "bay" vào bán kết

06/07/2018, 20:40
image

Đội tuyển Pháp giành thắng lợi 2-0 trước Uruguay để giành vé vào bán kết World Cup 2018.

ket-qua-tran-uruguay-phap

Báo Giao thông cập nhật kết quả trận Uruguay vs Pháp

Trận đấu giữa Uruguay vs Pháp tại tứ kết World Cup 2018 diễn ra từ 21h ngày 6/7. Đây là cuộc đọ sức hứa hẹn cân bằng và hấp dẫn. Pháp nhỉnh hơn về con người, sức trẻ nhưng Uruguay lại sở hữu lối chơi chắc chắn, linh hoạt. Tuy vậy, trận này Uruguay gặp bất lợi lớn khi chân sút Edinson Cavani dính chấn thương không thể ra sân. Chơi thay vị trí của anh là Stuani.

Pháp chủ động đẩy cao đội hình ngay khi nhập cuộc nhưng Uruguay bình tĩnh hóa giải những đường tấn công của đại diện châu Âu.

Sau khoảng 10 phút, Uruguay dần lấy lại thế trận và gây sức ép ngược về phía khung thành đối thủ.

Những phút vừa qua, trận đấu diễn ra căng thẳng ở khu vực giữa sân. Trong khi đó, chưa có cơ hội nào thực sự rõ ràng về phía khung thành hai bên.

Phút 40, từ cú đá phạt bên phía cánh phải của Griezmann, Varane bật cao đánh đầu về phía góc xa khung thành Uruguay ghi bàn mở tỷ số cho Pháp. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về tuyển Pháp.

Phút 61, Griezmann dứt điểm không quá hiểm hóc nhưng Muslera đã để bóng bật tay bay vào lưới. Một món quà bất ngờ thủ thành Uruguay dành cho đối thủ.

Thời gian còn lại của trận đấu, Uruguay nỗ lực vùng lên nhưng không thể có nổi dù là bàn danh dự. Chung cuộc, Pháo giành thắng lợi 2-0, quá đó giành vé vào bán kết World Cup 2018.

Kết quả trận Uruguay vs Pháp: 0-2

Đội hình ra sân:

Uruguay: Muslera; Gimenez, Godin, Caceres, Laxalt; Nandez, Torreira, Bentancur, Vecino; Suarez, Stuani.

Pháp: Lloris, Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez, Kante, Pogba, Mbappe, Griezmann, Tolisso, Giroud.

Thống kê:

Uruguay đã giữ sạch lưới trong 6 trận gần đây nhất đối đầu với Pháp. Đội bóng Nam Mỹ không thua trong 7 lần gần nhất gặp Les Bleus.

Uruguay đã thắng 5/6 trận gần nhất tại World Cup. Uruguay giành chiến thắng ở cả hiệp một và toàn thời gian trong 3 trận gần đây nhất ở đấu trường World Cup.

3 trận thắng của Pháp từ đầu giải đều chỉ có cách biệt 1 bàn. Uruguay cũng có 3 trận thắng cách biệt 1 bàn, 1 trận cách biệt 3 bàn.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.