Quốc tế

Kết quả trận Valencia vs Barca: Hú vía rời hang dơi

27/11/2017, 06:42

Cập nhật kết quả trận Valencia vs Barca, vòng 13 La Liga (2h45 ngày 27/11).

ket-qua-valencia-barca

Kết quả trận Valencia vs Barca, vòng 13 La Liga

Trận đấu giữa Valencia vs Barca tại vòng 13 La Liga diễn ra lúc lúc 2h45 ngày 27/11. Hiện tại, Barca đang hơn Valencia 4 điểm nên nếu giành chiến thắng, đội chủ nhà sẽ thu hẹp khoảng cách với Los Blaugrana xuống còn 1 điểm. Ngược lại, nếu Barca thắng, khoảng cách sẽ tăng lên thành 7 điểm.

Dù phải làm khách nhưng Barca không ngần ngại chơi ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Neto, đội chủ nhà đã phải nhận ít nhất hai bàn thua. Trọng tài cũng không đứng về phía Barca khi bàn thắng mười mươi của Messi bị từ chối.

Video Valencia 1-1 Barca:

Về phần mình, "Bầy dơi" chủ động chơi phòng ngự phản công và nhiều phen khiến hàng thủ đội khách vã mồ hôi. Một trong những tình huống như vậy đã giúp Valencia có bàn mở tỉ số ở phút 60, người lập công là Rodrigo.

Không chấp nhận thất bại, Los Blaugrana dồn lên tấn công như vũ bão ở những phút còn lại. Tuy vậy, đội khách cũng chỉ có được bàn gỡ ở phút 82 chứ không thể ra về với 3 điểm. Hòa trận này, thầy trò HLV Valverde đã bị hai đội bóng thành Madrid thu hẹp khoảng cách xuống còn 8 điểm. Trong khi đó, Valencia vẫn đứng thứ hai.

Kết quả trận Valencia vs Barca, vòng 13 La Liga: 1-1

Đội hình ra sân:

dh-valencia-barca

 

Bảng xếp hạng La Liga:

bxh-la-liga

 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.