Bóng đá

Kết quả V-League: HAGL thoát nhóm báo động, Hà Nội nguy cơ mất ngôi đầu

05/05/2019, 21:48

Vòng 8 V-League 2019 diễn ra chiều 5/5 chứng kiến những kết quả bất ngờ.

img
Minh Vương tỏa sáng giúp HAGL đánh bại Nam Định

Trên sân Pleiku, HAGL tiếp đón Nam Định với quyết tâm giành trọn 3 điểm để vượt lên khỏi nhóm cuối BXH. Đội chủ nhà làm chủ thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng phải tới phút 41 mới có bàn mở tỉ số nhờ công của Chevaughn Walsh sau đường chuyền của Minh Vương.

Bị dẫn bàn, Nam Định dù cố gắng đẩy cao đội hình nhưng chất lượng cầu thủ thấp khiến đoàn quân thành Nam không thể tạo ra đột biến. Bên kia chiến tuyến, HAGL vẫn duy trì được thế trận áp đảo với nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương.

Chevaughn Walsh tiếp tục trở thành tâm điểm ở đầu hiệp 2 khi bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn, trong đó có 1 lần đưa bóng dội cột dọc. Đến phút 72, Hồng Duy có cú chọc khe tinh tế để Minh Vương loại bỏ toàn bộ hàng thủ và thủ môn đội khách rồi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Nhờ 3 điểm có được trước Nam Định, HAGL đã leo lên vị trí thứ 7 với 10 điểm.

Trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước nhà ĐKVĐ Hà Nội 2-0 chỉ sau 19 phút nhờ công của Wander Luiz và Văn Vũ. Thế nhưng, đội chủ nhà lại không bảo vệ được thành quả, đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Oseni giúp Hà Nội gỡ lại 1 bàn và ở phút bù giờ thứ 4 hiệp 2, sai lầm của Tấn Trường giúp Thành Chung ghi bàn ấn định tỉ số 2-2 cho đội khách. Thoát thua nhưng Hà Nội vẫn có nguy cơ mất ngôi đầu vào tay TP HCM khi đang có 18 điểm, hơn đội bóng thành phố mang tên Bác 2 điểm. Nếu thầy trò HLV Chung Hae-seong thắng Sanna Khánh Hòa vào chiều mai, họ sẽ lấy lại vị trí số 1 trên BXH.

Ở ba trận đấu còn lại diễn ra chiều 5/5, SHB Đà Nẵng thắng T.Quảng Ninh 1-0, Sài Gòn FC vượt qua Hải Phòng với tỉ số tương tự trong khi Viettel hòa SLNA không bàn thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.