Showbiz

Kha Vân, Mâu Thủy, Chà Mi "tấn công" kinh đô thời trang thế giới

01/06/2015, 19:41

Kha Vân, Mâu Thủy, Chà Mi chính thức tấn công 3 kinh đô thời trang Paris, New York và Milan.

KhaVan-ELLE-2-8464-1432956685
Người mẫu Kha Mỹ Vân

Theo tin chính thức từ công ty quản lý cùng lúc, cả 3 “cô gái vàng” là Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy và Chà Mi đều đã nhận được sự đồng ý của các công ty người mẫu ở Paris, New York và Milan.Đặc biệt, sau New York và Milan, lần đầu tiên Việt Nam sẽ có người mẫu hoạt động chuyên nghiệp tại kinh đô thời trang Paris – một trong những thị trường thời trang “khó tính” và đẳng cấp nhất trên thế giới hiện nay. 

Theo đó, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013, Mâu Thanh Thủy sẽ chính thức trở thành người mẫu thuộc quyền quản lý của Wilhelmina Models Agency tại New York, Kha Mỹ Vân thành người mẫu của Crystal Models Agency tại Paris và Chà Mi sẽ thuộc quyền quản lý của ICE Models Agency tại Milan.

Kha Mỹ Vân và hành trình chinh phục kinh đồ thời trang đẳng cấp Paris

Dù không về nhất trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012, nhưng Kha Mỹ Vân vẫn được ký hợp đồng độc quyền với BeU Models, công ty quản lý người mẫu hàng đầu tại Việt Nam.

Với tố chất và tiềm lực có sẵn, sau hai năm nỗ lực rèn luyện, “thử lửa” và cống hiện tại thị trường Việt Nam, cô người mẫu có đôi mắt 1 mí sắc lạnh đã có những bước tiến vượt bậc tại trên trường quốc tế, trở thành người mẫu Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên Vouge Ý và tạp chí L’Officiel.

Tháng 3/2015 Kha Vân về Việt Nam và tiếp tục tấn công thị trường thời trang châu Á - Singapore và lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng khó tính Crystal Models Paris. Công ty quản lý Cô cùng Curystal Paris Models Agency quyết định hợp tác để đưa Kha Mỹ Vân sang kinh đô Paris trong năm nay. Được biết, Paris là kinh đô thời trang “khó tính”, đẳng cấp và đáng mơ ước nhất thế giới của bất kỳ người mẫu quốc tế nào trong “Big Four” danh giá gồm Paris, London, New York và Milan.

 Crystal Models tại Paris Vốn nổi tiếng là một trong những công ty hàng đầu nước Pháp, với kinh nghiệm quản lý người mẫu từ năm 1984. Sau Paris Fashion Week, Kha Vân tiếp tục trở lại Milan để làm việc với ICE Models đến cuối năm 2015.

Hiện tại, Kha Mỹ Vân đã từ Singapore trở về Việt Nam để hoàn tất các thủ tục cần thiết nhằm tiếp tục cho hành trình chinh phục thị trường thời trang Paris trong những tháng tới.

Mâu Thủy trở thành người mẫu độc quyền của Wilhelmina Models Agency tại New York

layout 4 copy1
 Người mẫu Mâu Thủy

Sau khi đạt chiến thắng đầy thuyết phục với ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013, Mâu Thủy nhanh chóng chứng tỏ năng lực và tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp ngay sau đăng quang.

Dù được nhiều nhà thiết kế trong nước như Công Trí, Hoàng Minh Hà, Quỳnh Paris, Lý Quí Khánh… tin tưởng chọn làm vedette trình diễn bộ sưu tập riêng trong nước và quốc tế, Kha Vân vẫn nhắm tới những kinh đô thời trang lớn hơn trên thế giới để giới thiệu hình ảnh của mình ra thị trường quốc tế.

Sau nhiều vòng casting, Wilhelmina Models tại New York rất ấn tượng với gương mặt châu Á đậm nét của Mâu Thuỷ và quyết định cùng BeU Models đưa Mâu Thuỷ sang New York làm việc trong năm 2015.

Wilhelmina Models là một trong những công ty quản lý người mẫu chuyên nghiệp nổi tiếng nhất làng thời trang quốc tế. Được thành lập từ năm 1967, Wilhelmina Models hiện tại đang có nhiều chi nhánh tại các vùng đất thời trang của thế giới như New York, Los Angeles, Miami và London. Đây là cơ hội để Mâu Thủy khẳng định tài năng và vẻ đẹp của mẫu Việt tại kinh đô thời trang sôi động nhất thế giới - New York.

 Chà Mi lần đầu chạm ngõ thời trang thế giới

IMG_4907 as Smart Object-1
 Người mẫu Chà Mi ( Ảnh: CT BeU)

Cũng như Kha Mỹ Vân, Chà Mi đoạt ngôi vị Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2013 và đầu quân cho BeU Models ngay sau đó. Bằng những nỗ lực không ngừng, Chà Mi đã dần lột xác từ hình tượng “gái quê”  trở thành một trong những gương mặt mẫu trẻ sáng giá nhất thị trường thời trang trong nước. Không chỉ “đắt show” các hợp đồng quảng cáo, Chà Mi còn được nhiều nhà thiết kế quốc tế lựa chọn là gương mặt mở màn cho các show diễn của họ tại Việt Nam.

Năm 2015 Chà Mi đã có cơ hội tấn công ra thị trường thời trang quốc tế khi hợp tác với ICE Models và được đưa sang Milan, Ý trong thời gian tới. Cô gái có khuôn mặt đậm nét Á Đông gây ấn tượng rất mạnh với ekip của ICE Models ngay từ vòng casting qua ảnh. Chà Mi sẽ tiếp bước đàn chị Kha Mỹ Vân, trở thành người mẫu thuộc quyền quản lý của ICE Models tại Milan trong khoảng đầu tháng 9/2015.

Được biết, ba chân dài của Vietnam"s Next Top Model đang hoàn tất các thủ tục để có thể làm việc tại các công ty người mẫu ở Paris, New York và Milan. Cùng chúc cho ba cô người mẫu vàng của Vietnam"s Next Top Model tiếp tục tỏa sáng và thành công tại các kinh đô thời trang thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.