Du lịch

Khách du lịch đổ đến Ôn Châu để tận hưởng những điều này

06/02/2020, 12:00

Ôn Châu là một thành phố xinh đẹp ở phía đông Trung Quốc trên bờ biển Thái Bình Dương và có nhiều cảnh đẹp như núi và hồ, khu bảo tồn thiên nhiên, đảo. Đây cũng là một khu du lịch khá nổi tiếng của Trung Quốc.

Núi Ngọc Dương

img

Núi Ngọc Dương là một ngọn núi nổi bật trên bờ biển và đã được các triều đại đế vương Trung Quốc khám phá, và phát triển rực rỡ trong triều đại nhà Đường, với các bài hát và điển tích gắn liền với nó.

Đây là một khu danh lam thắng cảnh quốc gia rộng lớn ở Trung Quốc và được coi là một ngọn núi hàng đầu trong văn hóa dân gian và du lịch của xứ ngàn hoa. Nó cũng được xếp hạng là một công viên danh lam thắng cảnh địa chất hàng đầu trong nước và quốc tế.

Khu thắng cảnh sông Nanxi

img

Đây là một khu danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong vùng với dòng sông được coi là huyền thoại theo văn hóa dân gian và thần thoại Trung Quốc. Có rất nhiều loài cây, động thực vật quý hiếm trong thung lũng xanh tươi này. Ngoài ra còn có những ngôi làng đẹp như tranh vẽ nằm dọc theo dòng sông.

Đảo Giangxinyu

img

Hòn đảo nằm ở phía bắc của Ôn Châu dọc theo sườn núi và được biết đến với khung cảnh tuyệt đẹp và nhiều di tích lịch sử làm cho nơi này trở thành một điểm du lịch độc đáo. Hòn đảo được đặc biệt chú ý bởi các nhà thơ Trung Quốc và họ đã viết nên những bài thơ hay tuyệt.

Hồ Baizhangji và Feiyun

img

Hồ nằm ở thượng nguồn và trung lưu của sông Feiyun thuộc quận Văn Xương. Khu vực này có cảnh quan thiên nhiên như Vườn quốc gia Sơn Lâm cũng được coi là di sản quốc gia và khu vực bảo vệ sinh thái. Ngoài ra còn có thác Baizhai được coi là thác nước cao nhất Trung Quốc.

Đảo Nanji

img

Đảo Nanji nằm trên bờ biển và được coi là khu bảo tồn sinh thái đầu tiên của các đảo ở Trung Quốc. Bãi biển Dashaao nổi tiếng với làn nước trong vắt và bãi cát trắng chạy dài là nơi phổ biến để tắm và bơi dưới ánh mặt trời, bên cạnh đó có các hồ chứa cho các loài sinh vật biển, tảo và các rạn san hô ...

Khu bảo tồn thiên nhiên Wuyanling

img

Khu bảo tồn được coi là cơ sở tự nhiên của các loài động thực vật khác nhau với nhiều loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng trong khu vực. Nơi này cũng nổi tiếng với đỉnh Baiyujinag, đỉnh núi cao nhất trong khu vực Ôn Châu.

Công viên giải trí Ôn Châu

Đây là một công viên chủ đề gia đình như Disneyland với nhiều tàu lượn siêu tốc cùng các điểm tham quan thú vị dành cho trẻ em. Ngoài ra còn có một thung lũng phiêu lưu và khu vực hoạt hình dành cho trẻ em, bên cạnh khu leo núi, cầu trượt, Công viên kỷ Jura và đi thuyền.

Sở thú Ôn Châu

Đây là một vườn thú lớn trong khu vực với nhiều loại thú như hổ, báo, khỉ và kangaroo. Vườn thú nằm trên đỉnh đồi và còn có một con đường mòn đi bộ đến đó.

Mua sắm ở Ôn Châu

img

Có nguyên một khu phố mua sắm trong khu vực với đầy đủ các thương hiệu xa xỉ gồm thời trang và nhiều loại đồ dùng thú vị. Giá các mặt hàng ở đây tương đối ổn định và cũng có những thương hiệu châu Âu giá rẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.