Xã hội

Khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi 2015

07/02/2015, 10:38

Sáng nay (7/2), Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đánh trống khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi 2015 tại Hà Nội.

hoi bao xuan 2015 baogiaothong
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bộ trưởng Bộ Thông tin truyền thông Nguyễn Bắc Son và các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân 2015 sáng 7/2 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Thuận Hữu, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam – Trưởng ban tổ chức Hội báo Xuân 2015 cho biết: “Năm nay có 65 đơn vị báo chí, tổ chức Hội ở Trung ương và địa phương tham gia. Các ấn phẩm báo Xuân, báo Tết truyền thống được trưng bày tại 120 gian hàng của các cơ quan báo chí trong cả nước".

Với chủ đề “Mừng Đảng, Mừng Xuân, Mừng vận hội mới của đất nước”, Hội báo Xuân sẽ cho thấy một bức tranh tổng thể của báo chí cách mạng, tổng kết thành tựu một năm xây dựng và phát triển đất nước, bảo vệ Tổ quốc, các kế hoạch cho giai đoạn phát triển mới của đất nước.Hội báo Xuân cũng là cơ hội để các cơ quan báo chí giao lưu, học hỏi lẫn nhau để nâng cao nghiệp vụ, tiến tới một nền báo chí chuyên nghiệp hơn.

Ngay sau đó, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đánh trống khai mạc Hội báo Xuân 2015 và đến thăm các gian hàng của các cơ quan báo chí trưng bày tại triển lãm.

Hội báo Xuân diễn ra 5 năm 1 lần do Hội Nhà báo Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, UBND TP Hà Nội tổ chức".

Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động của Hội báo Xuân Ất Mùi diễn ra sáng nay do PV Giao thông ghi lại:

hoi bao xuan 2 baogiaothong
Hàng trăm đại biểu đã tham dự lễ khai mạc Hội báo xuân Ất Mùi sáng 7/2 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội
tong bi thu
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm từng gian trưng bày báo Tết, các báo địa phương trân trọng giới thiệu tới Tổng bí thư ấn phẩm Xuân của mình.
baogiaothong hoibaoxuan 2
Bà Ngô Thị Doãn Thanh - Chủ tịch HĐND TP Hà Nội thăm gian trưng bày báo Xuân của báo chí Hà Nội. 
DSC_0084
Ông Hoàng Hữu Lượng, Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ Thông tin và truyền thông (người đứng giữa) tới thăm gian trưng bày của Báo Giao thông 
bao giaothong hoi bao xuan
Tại khu trưng bày, các độc giả có thể lựa chọn và tìm đọc những ấn phẩm Xuân ưng ý nhất
bagiaothong
Bác Nguyễn Xuân Thăng, 72 tuổi, ở Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội tham gia thi trắc nghiệm Luật Giao thông đã trúng thưởng MBH tại gian trưng bày của Báo Giao thông
Nhà thơ Dân Huyền, 81 tuổi chăm chú đọc Báo Giao t
Nhà thơ Dân Huyền, 81 tuổi chăm chú đọc Báo Giao thông tại Hội Báo Xuân khai mạc sáng 7/2

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.