Khám phá

Khám phá lễ hội Trung thu cổ tích tại phố biển Đà Nẵng

14/09/2019, 08:40

Một miền Trung thu cổ tích tươi vui, rộn ràng với nhiều chương trình nghệ thuật diễn ra tại Sun World Danang Wonders vào tối 13/9.

img
"Đêm hội trăng rằm- sắc màu cổ tích" vừa diễn ra tại Sun World Danang Wonders

Diễn ra từ khung giờ 15h-20h tối 13/9, với chủ đề “Đêm hội trăng rằm- sắc màu cổ tích”, đêm hội Trung thu sẽ đưa du khách trở về với lễ hội trung thu truyền thống, khám phá thế giới trò chơi dân gian mộc mạc, trong trẻo, tham gia hoạt động biểu diễn nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn.

Không gian bên trong Cổng Thành tái hiện sinh động hình ảnh trung thu xưa với những chiếc đèn lồng được thắp sáng lung linh, diệu kỳ hay chiếc đầu lân khổng lồ, rực rỡ sắc màu dẫn dắt du khách bước vào đêm hội trăng rằm với muôn điều kỳ thú.

Hai bên khu vực vòng quay Sun Wheel là nơi tụ hội của những trò chơi dân gian quen thuộc như chơi chuyền, ô ăn quan, tô tượng, gánh gồng, đội mẹt qua xà….. mang lại cho du khách những phút giây vui tươi, sảng khoái. Người lớn được trở về tuổi thần tiên hồn nhiên, tinh nghịch với những ký ức đẹp đẽ. Trẻ thơ sẽ có cơ hội gắn kết thêm bè bạn, cảm nhận được giá trị văn hóa truyền thống đã đúc kết bao đời nay.

img
Miền Trung thu cổ tích là cơ hội để người lớn trở về với tuổi thơ hồn nhiên, trẻ em gắn kết thêm bạn bè

Ấn tượng hơn cả là chương trình nghệ thuật đặc sắc đưa du khách bước vào thế giới của chú Cuội, chị Hằng, khám phá cung trăng huyền bí. Các em nhỏ sẽ được gặp lại nghệ sĩ hài Minh Nhí trong vai Chú Cuội hài hước, hóm hỉnh, thỏa sức hò reo, phấn khích trước màn biểu diễn xiếc thú hấp dẫn, háo hức với màn đố vui có thưởng đầy bất ngờ hay nhún nhảy theo những vũ điệu âm nhạc sôi động, cuốn hút trong màn trình diễn của ca sĩ Trúc Nhân hay quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí Khánh Linh, Minh Ngọc.

Sau những khoảnh khắc vui chơi thỏa thích, các em nhỏ được tham gia màn phá cỗ trông trăng, nô nức rước đèn trong thanh âm sôi động của màn biểu diễn múa lân tưng bừng. Một đêm trăng rằm rộn ràng, tươi vui sống động cùng các em nhỏ tại công viên văn hóa giải trí mang tầm khu vực Sun World Danang Wonders.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.