Pháp luật

Khám xét khẩn cấp sàn vàng BBG

02/06/2015, 07:46

Công an Hải Phòng đã tổ chức họp báo về vụ việc bắt giữ ông Lê Minh Quang về tội “Kinh doanh trái phép”.

khám xét sàn vàng BBG
 Khám xét khẩn cấp sàn vàng BBG

Chiều 1/6, Công an Hải Phòng đã tổ chức họp báo thông tin chính thức vụ việc bắt giữ ông Lê Minh Quang (Tổng Giám đốc Công ty BBG Việt Nam) về tội “Kinh doanh trái phép”. Trước đó, CSĐT khám xét thêm một địa chỉ của sàn vàng này trên đường Thành Thái, quận 10, TP HCM. Hiện vẫn chưa thống kê được số lượng nhà đầu tư tham gia chơi và số tiền thiệt hại.

Cuối tuần trước, sàn vàng BBG trên cả nước đã bị đánh sập sau khi Tổng giám đốc Tập đoàn BBG Lê Minh Quang (32 tuổi, trú Vĩnh Bảo, Hải Phòng) bị CQĐT bắt giữ vì tội kinh doanh vàng trái phép. Tập đoàn BBG có trụ sở chính tại Đà Nẵng, được thành lập cách đây khoảng 5 năm, đã lập ra nhiều công ty con hoạt động trong lĩnh vực vàng, bất động sản, hợp tác đầu tư… ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Đại tá Phạm Duy Diên, Chánh Văn phòng Công an Hải Phòng cho biết: Theo số liệu thu thập được của CQĐT, từ khi thành lập đến ngày 31/3/2015, tổng số các khoản tiền chuyển đến các tài khoản của các Công ty BBG nói trên và tài khoản cá nhân của Lê Minh Quang khoảng 547 tỷ đồng và toàn bộ số tiền này đã được Quang rút ra hết (riêng tài khoản cá nhân của Quang tại Chi nhánh Ngân hàng ACB Hải Phòng là 53,2 tỷ đồng). Hiện trên các tài khoản này hầu như không còn số dư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.