Showbiz

Khẳng định không quan tâm tiền của bạn trai, Hòa Minzy giàu có cỡ nào?

21/02/2020, 21:54

Dù không có nhiều bản hit nhưng Hòa Minzy vẫn là một gương mặt hot trong showbiz.

img
Hòa Minzy vừa xây tặng bố mẹ một căn biệt thự 5 tầng ở vị trí đắc địa vào năm 2020, sau 6 năm tham gia làng giải trí

Bước chân vào làng giải trí sau đăng quang Quán quân Học viện ngôi sao 2014, Hòa Minzy vẫn luôn chật vật để tạo được tên tuổi riêng giữa thị trường âm nhạc giải trí luôn được nhiều người "chen chân". Thậm chí Hòa Minzy từng tuyên bố, nếu năm 2018 không thành công thì năm 2019 cô sẽ nghỉ hát một năm.

Dù không có bản hit nào trong sự nghiệp nhưng Hòa Minzy vẫn là cái tên luôn gây chú ý mỗi lần xuất hiện, đặc biệt từ khi cô trở nên thân thiết với Đức Phúc và Erik trở thành "gia đình hoa dâm bụt". Không chỉ vậy, giọng ca gốc Bắc Ninh cũng thường xuyên tham gia các gameshow, đi sự kiện, làm giám khảo một số chương trình ca nhạc, làm HLV...

Chưa từng tiết lộ mức cát-sê của mình nhưng nhiều người dự đoán, cát-sê của Hòa Minzy cũng thuộc hàng khá cao. Trong một chia sẻ mới đây, nữ ca sĩ đã nói về tin đồn có thể kiếm được 500 triệu/tháng. Cụ thể, Hoà Minzy trả lời: "Có thể vài ba ngày là có 500 triệu rồi. Có thể ký hợp đồng xong một công việc là có 500 triệu. Nhưng có những tháng không có show thì không có tiền".

img
Cô ca sĩ 25 tuổi gây chú ý khi xuất hiện với những bộ đồ hiệu tới từ các thương hiệu nổi tiếng

Cô cũng khẳng định, mình không ăn bám bạn trai là doanh nhân của một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây. Cô cho rằng, trước khi quan tâm đến kinh tế của người yêu, cô phải quan tâm đến kinh tế của mình trước, xem kinh tế mình đã đủ để lo cho gia đình hay chưa, sau đó mới nghĩ đến người yêu. Nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Ít nhất anh ấy cũng phải có nguồn kinh tế để tự cho anh ấy trước khi lo được cho chị".

Ở tuổi 25, Hòa Minzy đã xây tặng bố mẹ một căn biệt thự 5 tầng ở vị trí đắc địa. Không chỉ vậy, cô còn thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ hiệu, hàng hiệu đắt đỏ.

img
Hòa Minzy thường mua tặng bố mẹ những món đồ đắt đỏ
img
Trong những dịp đặc biệt, cô cũng không ngại chi hầu bao mua đồ tặng người yêu
img
Giọng ca của "Rời bỏ" được xem là một tín đồ hàng hiệu của showbiz Việt. Cô thường xuyên sắm sửa những trang phục và phụ kiện đến từ nhiều thương hiệu danh giá thế giới
img
Nói về việc mua đồ hàng hiệu, nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Vì từ khi kiếm được những đồng tiên đầu tiên trong cuộc đời, tôi đã hướng đến một ngày shopping không cần nhìn giá, cũng chẳng phải tiêu hoang".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.