Xã hội

Khâu 10 mũi vì đang học bị mảng vữa rơi trúng đầu

07/04/2015, 13:26

Đang trong giờ học, mảng vữa trên trần nhà bất ngờ rơi xuống trúng đầu một nữ sinh khiến người này phải nhập viện.

1
Mảng vữa với diện tích lớn bất ngờ rơi xuống lớp học

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 14h chiều 6/4, một lớp học gồm hơn 20 sinh viên đang học tại phòng 714, tầng 7, khu nhà C, Trường Đại học Hà Nội (quận Thanh Xuân, Hà Nội) thì bất ngờ một mảng vữa lớn từ trần nhà rơi xuống. Mảng vữa rơi trúng đầu nữ sinh N.T.L (22 tuổi, sinh viên năm thứ 3, khoa tiếng Hàn) khiến nữ sinh này phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng chảy nhiều máu ở phần đầu.

Một sinh viên tên Cường cho biết, trong khi lớp học của em đang học dưới tầng 6 thì nghe thấy tiếng động rất mạnh phát ra từ tầng trên, khi chạy lên thì thấy một mảng vữa lớn rơi xuống và có 1 nữ sinh đầu chảy nhiều máu được mọi người đưa đi cấp cứu.

Chứng kiến sự việc trên, nhiều sinh viên tỏ ra rất sợ hãi.

Trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Anh Hưng, Quyền trưởng phòng Quản trị, trường Đại học Hà Nội cũng xác nhận sự việc trên và cho biết, ngay sau khi xảy ra sự cố, nữ sinh N.T.L đã được đưa đến bệnh viện Tuệ Tĩnh. Nữ sinh này đã phải khâu 10 mũi vì vất thương trên đầu.

Nhận định  về nguyên nhân gây ra sự cố trên, ông Hưng cho biết, do tòa nhà nằm ngay sát khe lún. Trải qua thời gian, tòa nhà ít nhiều bị tác động nên vữa trên trần đã rơi xuống. Tòa nhà C có 9 tầng được xây dựng từ năm 2003 và đưa vào sử dụng năm 2006.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lớp học đã được di chuyển sang phòng. Sáng nay (7/4), nhà trường đã thuê công nhân đến sửa chữa lớp học trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.