Chất lượng sống

Khen thưởng Chủ tịch Liên đoàn LĐ cứu 2 nữ sinh khỏi chết đuối

20/05/2015, 12:51

Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Cai Lậy (Tiền Giang) đã cứu sống hai nữ sinh bị đuối bị nước

Kien
Anh Kiên cứu sống 2 học sinh

Sáng 20/5, tại Liên đoàn Lao động huyện Cai Lậy (Tiền Giang), Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen (kèm theo tiền thưởng 1 triệu đồng) cho anh Nguyễn Đức Kiên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Cai Lậy, đã dũng cảm cứu sống hai học sinh bị đuối nước tại sông Ba Rài.

Ông Trần Văn Hiếu, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang cho biết: “Anh Kiên là cán trẻ, năng động trong công việc, luôn có hướng phấn đấu vươn lên. Việc làm vừa qua của anh có ý nghĩa đặc biệt là trong “Tháng Công nhân” và lập thành tích kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

“Ngoài việc khen thưởng “nóng”, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang còn xét khen thưởng anh Kiên về “Thành tích tiêu biểu xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015”, đồng thời phát động học tập, noi gương anh Kiên đến các cấp công đoàn trong tỉnh”, ông Hiếu khẳng định.

Như Báo Giao Thông thông tin, chiều 16/5, khi có tiếng kêu cứu ở sông Ba Rài (đoạn qua xã Thanh Hòa, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) anh Nguyễn Đức Kiên, nhà ở gần đó  dù không có phương tiện cứu sinh trong tay, nhưng anh đã dũng cảm lao mình xuống dòng nước chảy xiết, bất chấp nguy hiểm đến tính mạng của mình, để cứu sống được hai trong số ba em học sinh đuối nước là Nguyễn Thị Tiên và Nguyễn Thị Trúc Linh. Riêng em Nguyễn Thị Thu Ngân (13 tuổi) không cứu kịp, do anh đuối sức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.