Đời sống

Khen thưởng nam sinh lớp 8 dũng cảm bắt trộm ở Bạc Liêu

30/05/2020, 09:52

Không sợ nguy hiểm, nam sinh lớp 8 ở Bạc Liêu đã dũng cảm cùng nhóm bạn đuổi bắt tên trộm giao cho công an.

img
Em V. nhận Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu vì đã có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc.

Mới đây, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu đã quyết định trao tặng Giấy khen cho em D.Q.V. (học sinh lớp 8, trường THCS Lê Thị Cẩm Lệ) vì đã có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc.

Theo đó, trước Tết Nguyên đán 2020, khi cùng nhóm bạn chơi ở Quảng trường Hùng Vương (phường 1, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu), em V. Cùng với 2 người bạn phát hiện một đối tượng trộm điện thoại của người dân rồi bỏ chạy.

Phát hiện vụ việc, V. cùng bạn vừa đuổi theo, vừa hô hoán để mọi người hỗ trợ bắt trộm. Rượt đuổi được khoảng 500m, đối tượng trộm bị nhóm bạn của V. và người dân bắt được giao cho công an địa phương.

Trước hành động không sợ nguy hiểm khi đuổi bắt trộm của em V., Ban giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu đã trao tặng giấy khen cho em tại trường. Ngoài ra, các em còn lại sẽ được công an địa phương trao trực tiếp tại nhà.

Đại úy Châu Hoàng Đương, Phó trưởng Công an phường 1 (TP Bạc Liêu) cho biết, sự dũng cảm của em V. Rất đáng hoan nghênh và mong các em cố gắng học tập tốt, hãy cùng nhau phát huy để cùng địa phương đảm bảo an ninh trật tự địa phương.

“Qua đây, lực lượng công an cũng tuyên truyền đến các em học sinh chấp hành tốt quy định pháp luật, đặc biệt là bảo đảm trật tự an toàn giao thông”, đại úy Đương cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.