Đời sống

Khen thưởng “người hùng” cứu 3 người trên xe máy mất phanh tại Tam Đảo

30/05/2022, 16:31
image

UBND huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc vừa ban hành quyết định khen thưởng “người hùng” dũng cảm cứu xe máy chở 3 người bị mất phanh trên đèo Tam Đảo.

Ngày 30/5, thông tin từ UBND huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc cho biết, Chủ tịch UBND huyện Tam Đảo vừa ký quyết định khen thưởng đối với anh Đinh Văn Chiến (36 tuổi, trú ở xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) vì hành động nghĩa hiệp trong giải cứu chiếc xe máy mất phanh khi đổ đèo Tam Đảo.

img

Anh Đinh Văn Chiến, "người hùng" cứu 3 người trên xe máy mất phanh khi đổ đèo Tam Đảo.

Cụ thể, ngay sau khi nhận được thông tin báo chí phản ánh về hành động dũng cảm của anh Chiến, lãnh đạo huyện Tam Đảo đã giao Phòng Nội vụ phối hợp với lực lượng công an xác minh và trao đổi với những người có liên quan.

Ngày 30/5, Chủ tịch UBND huyện Tam Đảo đã ký quyết định khen thưởng đối với thanh niên dũng cảm này.

Trao đổi với PV Báo Giao thông vào chiều nay, anh Chiến xác nhận thông tin trên và cho biết, dù chưa nhận được quyết định trên nhưng anh đã được UBND huyện Tam Đảo gọi điện biểu dương, thông báo về việc này.

Nguồn: Mạng xã hội giao thông

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, một clip được đưa lên mạng xã hội ghi lại cảnh chiếc xe máy chở 3 người bị mất phanh đang trôi đi rất nhanh trên đèo ở Tam Đảo thì được một thanh niên đi xe máy phía sau dùng tay kéo, dừng chiếc xe lại thành công. Video clip sau khi được đăng lên đã "gây sốt" cộng đồng mạng.

Nhiều người khâm phục gọi thanh niên này là "người hùng", "siêu nhân" bởi đây là hành động dũng cảm, phải có sức khỏe, nhanh trí và bản lĩnh mới thực hiện được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.