Showbiz

Khi ca sĩ theo trào lưu series MV

11/02/2020, 06:31

Sau 3 phần MV “Anh đang ở đâu đấy anh”, Hương Giang chính thức ra mắt phần cuối của series MV này mang tên “Tặng anh cho cô ấy”.

img
MV “Tặng anh cho cô ấy” đã giúp Hương Giang kéo dài chuỗi thành tích của mình

Ngay khi ra mắt được 5 tiếng, MV đã leo lên Top 1 trending của Youtube với hàng triệu lượt xem. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của sản phẩm và câu chuyện mà Hương Giang đã mang đến trong chuỗi dự án của mình. Đây cũng là series MV hiếm hoi thành công trong bối cảnh làm series MV trở thành trào lưu của giới ca sĩ.

Xuyên suốt chuỗi MV của mình, Hương Giang mang tới câu chuyện về “người thứ ba” với những màn trả thù, ghen tuông, cướp người yêu… đầy kịch tính.

Trong mỗi MV, cô đều cài cắm các tình tiết gay cấn, hồi hộp để khán giả chờ đợi phần tiếp theo, theo dõi số phận và cái kết của các nhân vật. Hòa Minzy cũng từng có series hai MV “Rời bỏ” - “Chấp nhận” cũng gây chú ý với câu chuyện về tình tay ba. Hay gần đây, “Tự tâm” - “Canh ba” của Nguyễn Trần Trung Quân thu hút sự quan tâm khi kể về mối tình đam mỹ đẫm nước mắt của Hoàng thượng và Bạch Liên. Cái kết của “Canh ba” mang tính mở, hứa hẹn câu chuyện tình sẽ tiếp tục được diễn biến.

Series MV là trào lưu dù không mới mẻ nhưng là điều khó thực hiện thành công. Để có được thành công, sản phẩm không chỉ cần đẹp về hình ảnh mà còn cần kịch bản chắc tay để có thể đảm bảo tạo ra câu chuyện thu hút sự quan tâm, tò mò của khán giả. Chưa hết, câu chuyện trong từng MV không được rời rạc với phần trước, nhưng lại phải phù hợp với nội dung bài hát.

Đây là điều không dễ với một sản phẩm âm nhạc thực hiện thành nhiều phần, bởi nếu kịch bản không bám chắc nội dung phần nhạc thì tổng thể MV sẽ bị “mất điểm” trầm trọng, kéo theo hỏng cả series. Và như lời của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thì “làm phim ca nhạc không chỉ dài dòng, lê thê mà còn kéo theo nhiều rủi ro có thể phá hỏng cả bài hát”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.