Điện ảnh

Khi nào tập cuối "Hướng dương ngược nắng" lên sóng?

14/05/2021, 07:59
image

Theo thông tin mới nhất từ ê-kíp, phim "Hướng dương ngược nắng" dự kiến sẽ dừng ở tập 70.

img

"Hướng dương ngược nắng" tập cuối dự kiến lên sóng ngày 24/5

"Hướng dương ngược nắng" đã phát sóng tới tập 66 và các nút thắt dần được mở, những sự hiểu lầm đang được hóa giải và tiến dần đến một cái kết đẹp. Ban đầu phần 2 dự kiến dài 36 tập nhưng hết tập 66 mà phim vẫn chưa mở hết các nút thắt khiến người xem sốt ruột chờ đợi.

Theo thông tin mới nhất từ ê-kíp, phim dự kiến sẽ dừng ở tập 70, phát sóng ngày 24/5, tròn 1 tháng sau khi đóng máy.

Trước đó, diễn biến đoạn kết phim vấp phải nhiều phản ứng trái chiều của dư luận, khi truyền tải nội dung rườm rà, lê thê.

img

Diễm Loan (Vân Dung) đến Cao gia để xin lỗi

Trong diễn biến mới nhất, Minh (Lương Thu Trang) đã động viên mẹ đến Cao gia để xin lỗi gia đình này, đặc biệt là bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) về những lầm lỗi trong quá khứ.

Diễm Loan (Vân Dung) ăn mặc giản dị, để mặt mộc, khác hẳn với vẻ “bánh bèo” diêm dúa thường ngày. Bà khóc nức nở thừa nhận mình là một người mẹ nông cạn, không quan tâm đến cảm xúc của người khác. “Chỉ đến khi 2 chị em nó suýt ngoảnh mặt với nhau, tôi mới ý thức được việc làm của mình là sai trái”.

Sau cuộc gặp, bà Loan xin nói chuyện riêng với bà Bạch Cúc, thành thực giãi bày về mối quan hệ với ông Quân (NSƯT Phạm Cường) để hóa giải hiểu lầm. Bà cho biết ông Quân chẳng những không tiếp nhận tình cảm mà còn thẳng thắn cự tuyệt mình.

Về nhà, bà Diễm Loan nhẹ nhõm tâm sự với con: “Kể ra làm người tử tế cũng vui nhở”, và dặn sau này “nếu mẹ có làm sai thì Minh với Trí kéo mẹ lại nhé”.

img

img

Hoàng (Việt Anh) và Minh (Lương Thu Trang) được bé Cami (bé Diệp Anh) ủng hộ

Cũng trong tập 66, mẹ con bé Cami (bé Diệp Anh) đã bay ra nước ngoài. Trong khoảng thời gian 2 tiếng chờ đợi, mẹ Cami (Thùy Dương) đã nhắn tin hẹn Minh đến chia tay bé Cami.

Mục đích chính của cuộc hẹn là để Cami "tặng" bố Hoàng (Việt Anh), nhờ Minh chăm sóc. Về phía Minh, cô bị bất ngờ nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, khéo léo giải thích cho Cami rằng bố Hoàng (Việt Anh) không phải là một món quà mà là bạn của cô nên nếu ai bắt nạt bố Hoàng thì chắc chắn cô sẽ ra tay trợ giúp.

Diễn biến tiếp theo sẽ có trong "Hướng dương ngược nắng" tập 67, phát sóng trên VTV 3 lúc 21h30 thứ Hai 17/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.